อั้ม ปัดควง โน้ต ออกงานคู่สยบข่าวเอมมี่

อั้ม ปัดควง โน้ต ออกงานคู่สยบข่าวเอมมี่

อั้ม ปัดควง โน้ต ออกงานคู่สยบข่าวเอมมี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อั้ม ปัดควง โน้ต ออกงานคู่ สยบข่าวเอมมี่ ปัดฟันค่าตัวรวมกัน 4 แสน โต้ไปทำบุญหาฤกษ์แต่ง

ควงกันออกงานครั้งแรก ก็ทำเอากองทัพสื่อฮือฮาแล้ว นางเอกสาวฮอต อั้ม พัชราภา ควงแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ มาเดินแบบร่วมกัน โต้เรียกค่าตัวซะสูงลิ่วถึง 4 แสนบาท เหน็บกับกระแสข่าว กระเทยสาว เอมมี่ รัชฎา เป็นเพียงแค่ลมมากระทบหู ไม่สนไม่อยากสนใจ ปัดย่องหาฤกษณ์แต่ง แจงแค่ไปทำบุญ ฝ่ายชายเอาใจ บอกเงินค่าตัวยกให้ สาวอั้มหมด พร้อมกับเปรยหากหาเพชร 7-9 กะรัตมาได้แล้วจะให้เลย

ออกงานเป็นไงบ้าง "ตื่นเต้นนะครับ ครั้งแรกครับ" ตัดสินใจนานไหม "สักพักอยุ่ เป็นพี่ๆที่สนิทกันเค้าชวนโน้ต รู้จักโน๊ตด้วยอั้มด้วย"

เขินมากไหมอั้ม "เป็นห่วงเค้ามากกว่าค่ะ เค้าเกร็งพวกพี่ๆนะแหละ" เดินแบบนาฬิกากว่าร้อยล้าน "ใช่ ตื่นเต้นนะ" โน้ตเล็งๆไว้ไหมให้อั้ม "คราวก่อนเค้าบอกกี่กะรัต อั้ม: เค้าคงเหงื่อแตกนะคะ ถ้าซื้อต้องขายบ้านขายรถซื้อนะคะ" อั้มอยากได้ไหม " ขอเป็นเงินสดสักครึ่งนึงก็พอ"

ความสัมพันตอนนี้กับอั้มเรียกว่าอะไร "ปกติครับ" เป็นเพื่อนสนิท แฟน หรือว่า "เพื่อนสนิทครับ อั้ม: เหมือนเป็นดารานะคะ เพื่อนสนิทใช้คำว่าเพื่อนสนิทนะคะ" เมื่อไหร่เรียกแฟนคะโน้ต "คิดว่าเค้าให้โอกาสผมอยู่ (อั้มล่ะ) ก็ดูๆไปเรื่อย เกร็งแทนเค้านะเนี๊ย" โน้ตรู้สึกไงบ้างที่เป็นผู้ชายคนแรกที่อั้มควงออกงาน "(เขินหน้าแดง) ก็ดีใจครับรู้สึกดี"

ตั้งแต่มีข่าวมาครั้งนี้ก็ยืนยันว่าเรายังคบหาดูใจกันอยู่ "ก็ไม่เกี่ยวกัน อย่างที่บอกพี่เราสนิทกัน เค้าอยากให้มาช่วยงาน ก็มาครับ" ห่วงอะไรอั้มบ้าง "ขออย่าให้มีข่าวไม่ดีก็พอ" แล้วที่อั้มบอก 7 -9 กะรัตนี้เตรียมยัง "อั้ม: มีไหมๆ โน้ต: ไม่รู้ๆเดี๋ยวมีแล้วจะให้แล้วกัน" ทราบมาว่าค่าตัวของโน้ตกับอั้มครั้งนี้ 4 แสนเลย "ไม่ค่ะ ถือว่ามาด้วยใจรักแล้วกันคะ เงินทองก็เป็นของนอกกายนะ" มีติดต่อให้ออกงานอีกไหม "นานๆทีดีกว่าคะ เค้าก็ไม่อาชีพนี้ด้วย แค่นี้เค้าก็หน้าซีดขาวเป็นไก่"

ค่าตัวนี้ให้อั้มหมดเลยไหม "ถ้ามีก็คงให้เค้าหมดเลย" แล้วข่าวเอมมี่ ที่ออกมาเป็นไงบ้าง "ก็ไม่มีอะไรมาก ครับ อั้ม: ก็เพียงแค่เป็นเสียงๆนึงมากระทบหูพวกเรา เราไม่สนใจซะอย่าง โน้ตสนใจไหมคะ โน้ต: ก็ไม่ได้สนใจครับ"

มีคนเห็นว่าไปทำบุญด้วยกัน "ไปตลอดคะ บ่อยครับ" เค้าเลยว่าดูฤกษอะไรรึป่าว "ผมดูฤกษ์ก็ครั้งเดียวนะครับ วัดนี้ไปกันบ่อยมาก ไม่ได้ดูฤกษ์ ทำบุญครับ" โน้ตคิดยังจะหาสินสอดมาขออั้มเมื่อไหร่ "ยังไม่ได้คิดเลยครับ" กดดันไหมเจอจับตามองตลอด "พูดจริงๆก็นิดนึงครับ ทำไรก็ระวังมากขึ้น ต้องให้เกียรติเค้าหน่อย" ประทับใจอั้มตรงไหนบ้าง "ขี้เล่นดี เป็นคนดี เยอะนะ" อั้มล่ะ "ก็เป็นคนดี เรียบง่าย เข้าใจไรง่ายด้วย ไม่เจ้าชู้น่าเป็นห่วง"

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ อั้ม ปัดควง โน้ต ออกงานคู่สยบข่าวเอมมี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook