เลว! โจรแค้นอาม่าขอเงินไม่ให้ กระทืบปางตาย

เลว! โจรแค้นอาม่าขอเงินไม่ให้ กระทืบปางตาย

เลว! โจรแค้นอาม่าขอเงินไม่ให้ กระทืบปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายและถูกนำตัวส่งมารักษาที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบพบผู้ที่ถูกทำร้ายชื่อ 'นางมุ่ยอิน แซ่อึ้ง' อายุ 73 ปี สภาพใบหน้าถูกทำร้ายจนตาซ้ายบวมเขียวช้ำ ไม่สามารถลืมตาได้ สมองได้รับความกระทบกระเทือนอย่างหนัก 

สอบถามเบื้องต้น 'นางมุ่ยอิน' ได้เปิดเผยว่าตนอยู่บ้านทาวน์เฮ้าส์เพียงลำพัง  ส่วนลูก ๆ ที่ทำงานอยู่ที่กรุงเทพส่งเงินมาให้ใช้ทุกเดือน ก่อนเกิดนอนอยู่ชั้นล่าง ได้ยินเสียงคล้ายคนเดินอยู่ชั้นจึงได้ลุกขึ้นดู เห็นเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ซึ่งจำได้ว่าเป็นคนระแวกหมู่บ้านซึ่งเคยมาขอเงินตนเป็นประจำ ตนจึงถามไปว่ามาทำอะไร แต่ชายคนดังกล่าวไม่ตอบกลับรีบวิ่งเข้ามาระรัวหมัดเข้าที่ใบหน้าของตน จากนั้นพยายามจับศรีษะตนกระแทกและทุบตี แต่ตนดิ้นหลุดวิ่งหนีเข้าไปที่ห้องน้ำและได้ร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน จังหวะนั้นคนร้ายได้ยินเสียงคล้ายกับคนนอกบ้านส่งเสียงเอะอะตอบรับ คนร้ายจึงวิ่งหนีไปโดยไม่ได้ทรัพย์สินอะไรติดมือไป

ส่วนสาเหตุของการเข้ามาทำร้าย นางมุ่ยอิน เปิดเผยว่า น่าจะมาจากในช่วงสองสามก่อน ชายคนดังกล่าวคงจะแวะมาขอเงินไม่เจอตน จึงเกิดความโกรธแค้นและก่อเหตุด้วยการงัดฝ้าเพดานลงมาในบ้าน เนื่องจากรอบบ้านติดลูกกรงเหล็กทั้งหมด เมื่อเห็นว่าตนร้องขอความช่วยเหลือจึงเกิดความกลัววิ่งหนีออกไป

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะรู้ตัวคนร้ายรายนี้แล้วและจะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook