เป้ยรับคบเต็มUHTขอเวลาก่อนเรียกแฟน

เป้ยรับคบเต็มUHTขอเวลาก่อนเรียกแฟน

เป้ยรับคบเต็มUHTขอเวลาก่อนเรียกแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป้ยรับคบเต็มUHTขอเวลาก่อนเรียกแฟน เป้ย รับคบ เต็ม UHT ขอเวลาก่อนเรียกแฟน ฟุ้งพาไหว้แม่แล้ว ไม่หึงยังคุยแก้ว

เป็นสาว ฮอตเสน่ห์แรงไม่หยุดแล้ว สำหรับสาวเป้ย ปานวาด เหมมณี ที่งานนี้ หนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ หรือ เต็ม UHT ได้พาสาวเป้ย ไปเปิดตัว สวัสดีคุณแม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแต่สาว เป้ยนี่แหละ ที่ยังกั๊ก แล้วกั๊กอีก ยังไม่อยากให้เรียกว่าแฟน สงสัยหวั่นซ้ำรอยเดิม พร้อมรับว่าควง หนุ่มเต็ม ไปสวีท วี๊ดวิ๊ว ที่หัวหิน ซะด้วย แถมยังใจกว้างเป็นแม่พระ ยอมให้ หนุ่มเต็มกับอดีต แฟน อย่าง หนู แก้ว จรีนา สิริสิงห (แก้ว ซาซ่า) ยินยอมพูดคุย ควงไปไหนมาไหนกันก็ได้ โอ้ววว.... ใจกว้างดั่งแม่น้ำระวังเอาเถอะถ่านไฟเก่ายังร้อน อยู่น่า " ไปหัวหินมาค่ะ"

สวีทขนาดไหน
" ไปทำงาน ไป 4 คนค่ะ ไม่ได้ไป 2 ต่อ 2 "

เรียกแฟนได้ยัง
" ยังไม่ใช้"

ล่าสุด แก้วบอกว่าเต็มไปขอคำปรึกษาเรื่องเป้ยบ้าง
" จริงๆ ก็เป็น เค้าเรียกว่าไรอ่ะ ก็จริงๆ มารยาทในการสัมภาษณ์ เนี่ย ปกติก็จะไม่เอ่ยถึงบุคลที่ 3 อยู่แล้วนะคะ เป้ยไม่ยุ่งเป็นเรื่องของเค้า 2 คน เป้ยขอไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้"

ไม่หึงหรอ
" ไม่หึงค่ะ จะหึงทำไมคะ"

ถ้าเค้ายังคุยไปไหนกันเป้ยรู้สึกไงบ้าง
" อืม ก็ไม่อะไรคะ ทุกคนสามารถเป็นเพื่อนกันได้ หลัง จากเลิกกันไปแล้ว ก็ให้อยู่กับปัจจุบันคะ"

จะมีโอกาสใช้คำว่าแฟนไหม
" เออ ขอให้ใช้ระยะเวลา เป็นตัวตัดสินยังไม่อยาก เปิดตัว พูดอะไรมากคือ พี่ๆ ก็เห็นอยู่แล้วว่า ปกติเป้ยมีความรักเป้ยให้ความร่วมมือกับพี่ๆ อยู่แล้ว ก็จะบอก ด้วยอะไร หลายๆ อย่างไม่อยากให้มัน ผิดพลาด ให้เวลาผู้หญิงคนนี้สักหน่อยเอาชัวร์ๆดีกว่า คิดว่าเค้าคือคนที่ใช่แล้วก็จะบอกไม่ปิดแน่นอน"

คุยกับเต็มคนเดียวหรือเปล่า
" ก็คุยคนเดียวแล้วไม่คุยกับใครแล้ว มันก็พัฒนาไปเรื่อยๆนะ" เค้าพาไปหาครอบครัว ยัง " ก็พาไปสวัสดีคุณแม่แล้ว ไม่ใช่เป็นทางการขนาดนั้นนะ ก็พาไปเที่ยวบ้าน ก็เจอคุณแม่น่ารักดีคะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook