อนาถ! ไฟไหม้บ้าน แม่อาจารย์โดนย่างสดคากองเพลิง

อนาถ! ไฟไหม้บ้าน แม่อาจารย์โดนย่างสดคากองเพลิง

อนาถ! ไฟไหม้บ้าน แม่อาจารย์โดนย่างสดคากองเพลิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุไฟไหม้บ้านทรงไทยย่านตลิ่งชัน เมื่อเวลาตี 4 ของวันที่ 3 ก.ย.เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ พบเพลิงไหม้กำลังเผาผลาญเรือนไม้ทรงไทย 2 ชั้นอย่างรวดเร็ว จึงช่วยกันสกัดกั้นเพลิงไม่ลุกไปมากกว่านี้

ภายหลังเพลิงสงบเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบภายในบ้านบริเวณห้องโถงชั้นล่างพบศพ นางพร้อม เอมอ่อง อายุ 93 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโกอยู่ในมุ้งไนล่อนกันยุงหลังใหญ่ นอกจากนั้น เพลิงยังลุกลามไปติดฝ้าเพดานรวมทั้งหมอน ผ้าห่ม ผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่และพัดลมได้รับความเสียหาย

เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสอบสวน นายไพบูลย์ เอมอ่อง อายุ 55 ปี อาจารย์โรงเรียนสาธิตจุฬาฯ ฝ่ายมัธยม ลูกชายผู้ตาย ให้การว่า แม่เป่วยเป็นอัมพาตเดินไม่ได้มากว่า 10 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยาช่วยกันป้อนอาหารให้ตามปกติ จากนั้นจึงลุกไปเตรียมเสื้อผ้าและสิ่งของให้ลูกสาวที่กำลังจะเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ กว่าทุกคนจะได้นอนเป็นเวลาเกือบตี 2 กว่า และตกใจตื่นเมื่อได้ยินเสียงเพื่อนบ้านตะโกนว่าไฟไหม้ที่ห้องโถง ทุกคนจึงรีบตื่นขึ้นมาช่วยกันดับไฟ แต่กว่าจะควบคุมสถานการณ์ได้ใช้เวลานานเกือบ 20 นาที ทำให้แสงเพลิงลุกลามมุ้ง ที่นอน ข้าวของและคลอกร่างแม่เสียชีวิตในที่สุด

ด้านเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นคาดว่ามาจากไฟฟ้าลัดลงจร เนื่องจากพบร่องรอยพัดลมตั้งโต๊ะวางอยู่ใกล้มุ้งประกายไฟอาจกระเด็นติดมุ้งไฟจึงลามไปอย่างรวดเร็วเพราะเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook