ชาม คว่ำขัน แชมป์ ต่อไปเดินคนละเส้นทาง

ชาม คว่ำขัน แชมป์ ต่อไปเดินคนละเส้นทาง

ชาม คว่ำขัน แชมป์ ต่อไปเดินคนละเส้นทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นคู่รักที่ร้างได้แรงจริง ๆ สำหรับสาว 'ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์'และผู้ประกาศข่าวกีฬา 'แชมป์-พีรพล เอื้ออารียกูล' นอกจากทั้งจะไม่มองหน้ากันแล้ว ล่าสุดสาวชามออกมาพูดถึงอดีตคนรักได้อย่างแสบถึงทรวงอีกด้วย

'ชามไม่อยากพูดถึงเขาเหมือนกันค่ะ ชามไม่สนว่าเขาจะพูดอย่างไรก็ช่างไม่อยากรื้อฟื้นอดีตอะไรมากมาย ถามว่าเราจบไม่ดีไหม ก็จบไม่ดีค่ จริง ๆ แล้วชามไม่อยากจะพูดอะไรที่เกี่ยวกับเขาอีก เพราะที่ผ่านมาเหมือนชามได้พูดไปหมดแล้ว ส่วนทางนั้นเขาจะออกมาพูดอะไรเป็นเรื่องของเขา ครั้งสุดท้ายที่ชามได้คุยกับเขาเป็นการคุยลักษณะบอกเลิกค่ะ'

เห็นว่าแชมป์ พยายามง้อขอคืนดี

'เป็นช่วงแรกค่ะก่อนจะที่เราจะตัดขาดกันไปเลย แต่จะมองว่าชามใจแข็งหรือเปล่า ไม่จำเป็นที่ชามจะต้องใช้ความใจแข็ง สำหรับชามคิดว่าเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเราเดินไปคนทางดีกว่า สาเหตุที่ทำให้ชามไม่อยากกลับไปอย่างที่เคยพูดไปแล้วค่ะ คือเรามีความคิดเห็นที่ไม่ต้องกัน อีกอย่างที่สำคัญคือถ้าชามจะคบใครสักคนเขาต้องรักครอบครัวของเราด้วยค่ะ'

หลังจากนั้นได้เจอกันอีกบ้างมั้ย

'ไม่ได้เจอกันเลยค่ะ แม้แต่ช่องก็ยังเข้าไม่ตรงกันเลย ไม่ได้เลี่ยงนะคะ แต่ชามมีถ่ายละครด้วย ตอนนี้รับหนังเรื่องใหม่ด้งบ ทำให้เวลาที่ที่ต้องเข้าไปอ่านสีสันบันเทิงไม่ตรงกัน เลยไม่เจอกัน แต่ถ้าต้องเจอกันจริง ๆ สำหรับชามแล้วยังทำงานด้วยกันได้ค่ะ เรื่องงานไม่เป็นปัญญหา แต่ถ้าเรื่องอื่นคงเข้าหน้ายากค่ะ (หัวเราะ)'

ตอนนี้ 'แชมป์' หันมาจีบ 'วิว -พงศ์ชนก'

'ไม่ค่อยได้เห็นข่าวค่ะ เพราะชามไปอยู่ป่าประมาณอาทิตย์นึงได้ ชามไม่ทราบค่ะ เฉย ๆ นะเพราะเราไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับชามแล้ว เพื่อน ๆ ไม่ได้ถามอะไรนะคะ เพราะพวกเขาคงรู้ว่าชามจะพอกับเรื่องนี้แล้ว เพื่อนชามเขาก็เช็งเหมือนกัน เพราะแต่ก่อนเขาจะมาบอกตลอดว่าข่าวมีแบบนั้นแบบนี้ แต่ตอนนี้ทุกคนเริ่มเบื่อค่ะ (ยิ้ม)'

มีข่าวว่างาน 'ชาม' ดรอปลงตั้งแต่เลิกกับ 'แชมป์'

'ไม่นะ ชามไม่ได้พักมาหลายวันแล้วค่ะ เพราะตอนนี้ถ่ายเรื่อง เคหาสน์สีแดง อยู่ แล้วไปถ่ายหนังที่ต่างจังหวัดเยอะเรื่อง อารียะ งานไม่ได้น้อยหรอกค่ะ รู้สึกว่าตอนนี้ชีวิตมีความสุขดี ดีขึ้นกว่าตอนนคบกัน (หัวเราะ) คือเวลาที่เราแสดงก็ไม่ต้องคิดอะไรมาก ไม่ต้องมีใครมานั่งจุกจิก'

ตอนนี้พร้อมเปิดใจใหม่หรือยัง

'ไม่รู้สิคะ ชามอยากพักเรื่องความรัก พักใหญ่ ๆ เลยแหละ แต่เหตุผลที่ปิดกั้นตอนนี้เพราะไม่อยากคิดอะไรเยอะ อยากทำงานก่อนค่ะ อยู่กับครอบครัวมีความสุขมาก เรื่องงานโอเค ทุกสิ่งทุกอย่างโอเคค่ะ ตอนนี้เลยปิดประตูไว้ก่อน'

 

อดีตที่เคยหวาน ชาม-แชมป์

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ชาม คว่ำขัน แชมป์ ต่อไปเดินคนละเส้นทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook