ครางฮือ! อนันดาลงทุนเปลือยก้น

ครางฮือ! อนันดาลงทุนเปลือยก้น

ครางฮือ! อนันดาลงทุนเปลือยก้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวหวาดเสียว เรียกเสียงฮือไปทั่ว กับผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด  "ชั่วฟ้าดินสลาย" ผลงานของ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ที่ต้องเปลือยทั้งตัว ประกบกับนางเอกสุดฮอต พลอย เฌอมาลย์ และยังอัพเดทหัวใจล่าสุดกับสาวนอกวงการให้ฟังด้วย

ในชั่วฟ้าดินสลายมีฉากเปลือยเยอะ? 

ถือว่าโป๊ที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา ส่วนหนึ่งเป็นเพราะหม่อมน้อยทำ และมีพลอยเล่น และสร้างมาจากนิยายที่ดัง ผมชอบนะ เหมือนท่านได้บทหนังของเชกสเปียร์มาให้ผมเล่น ต้องยอมเล่นให้สุด เดี๋ยวถ้าแรงก็คงมีกองเซ็นเซอร์ของเขาเองพอสมควร มีเห็นก้น ในหนังมีอีกเยอะเลย ผมไม่อาย แต่กังวลใจฉากที่ต้องลงไปในน้ำ ต้องเซฟตี้โดยใช้ผ้ามาแปะ แต่ลงน้ำอาจจะหลุด เลยได้เทคนิคใหม่ เอาถุงเท้ามาใส่ไอ้นั่นมันอยู่เลย ไม่หลุด ไม่ต้องมีอะไรรัด มียางยืดอยู่แล้ว แต่ต้องหาที่ใส่ให้พอดี  ผมชอบมา ได้เทคนิคนี้มาจากวงร็อควงหนึ่ง ส่วนพลอยเขาก็มีวิธีเซฟตี้ของเขา เราเชื่อใจกัน แน่นอนต้องมีคนกำกับ ไม่เช่นนั้นฉากนี้จะดูน่ากลัว ไม่รู้แบบอีกฝ่าย มือจะไปทางไหน ไปจับเขาก็ตกใจ ก็เสียอารมณ์เหมือนกัน พลอยจะทำแบบนี้ ยั่วๆ พยายาม ตอนถ่ายทำน้ำเย็นมากๆ หนาวมากๆ ไม่รู้ว่าพลอยทำได้ไง ตอนสั่งคัทเขาหน้าซีด แต่ตอนเล่น ตาวาวเชียว 

อัพเดตความรัก

ผมขอโสดซักระยะได้ไหม มันเหนื่อย ไม่ใช่ว่าแบบว่าไม่เจอผู้หญิงเลย ก็มีบางคนเจอบ่อยๆ คุยกันไปก่อน ไม่ได้หลายคน ทีละคน แค่ไม่ได้ผูกมัดด้วยคำพูด ไม่ได้บอกว่าจะเป็นแฟนกันนะ ยังไม่ได้คิดว่าจะทำไรต่อ ว่างไหม กินข้าว อยู่ในระยะปิ๊งๆ กันอยู่ เขาเป็นคนนอกวงการ อยู่เชียงใหม่ อายุน้อยกว่าผม 1 ปี เราเองก็เพิ่งเลิกกับคนก่อนไม่นาน ก็ขอเวลานิดหนึ่ง คบหาได้ไม่กี่เดือนเอง ปัจจุบันก็คือปัจจุบัน ไม่ใช่ว่าเสียใจแล้วทำแบบนี้ไม่ได้ เรายังรู้สึกกับอดีตบ้าง แต่ก็ไม่ได้ห้ามตัวเองไม่ให้มีความสุขผมเคยบอกนะว่าถ้าคบกับผม แล้วผมติดแบบนี้ แรกๆ ก็บอกว่าเข้าใจแต่ก็ไม่ค่อยมีเข้าใจ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook