เครื่องบินจีนตกรันเวย์ดับ 43ราย รอด 53

เครื่องบินจีนตกรันเวย์ดับ 43ราย รอด 53

เครื่องบินจีนตกรันเวย์ดับ 43ราย รอด 53
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายการบินเหอหนานแอร์ไลน์ พร้อมผู้โดยสารและลูกเรือ 96 ชีวิต ตกในมณฑลเฮยหลงเจียงทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีน เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต 43 คน รอด 53 คน

ตามการรายงานของสำนักข่าวซินหัวของทางการจีน ระบุว่า เครื่องบินโดยสารของสายการบินเหอหนานแอร์ไลน์ พร้อมผู้โดยสารและลูกเรือรวม 96 คน ได้ไถลออกนอกรันเวย์ ใกล้ท่าอากาศยานแห่งหนึ่งในเมืองอี้ชุนในมณฑลเฮยหลงเจียงของจีน เมื่อเวลา 22.10 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือตรงกับเวลา 21.10 น. ตามเวลาในประเทศไทย ก่อนจะเกิดระเบิดขึ้นส่งผลให้เกิดไฟลุกท่วม ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยพบผู้รอดชีวิต 47 คน และยังไม่ทราบจำนวนผู้เสียชีวิตที่แน่ชัด

ล่าสุด เจ้าหน้าที่กู้ภัยสามารถนำร่างของผู้เสียชีวิต 43 ราย ออกมาจากซากปรักหักพังของเครื่องบินโดยสาร ได้แล้วพบว่าเป็นประเภทเครื่องบินเจ็ท E-190 ขณะที่ผู้โดยสารอีก 53 คน ได้บาดเจ็บและยังคงรับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ทั้งนี้ สายการบินเหอหนาน แอร์ไลน์ส เป็นภาษาจีนกลาง ชื่อเดียวกับสถานที่ตั้ง โดยเครื่องบินส่วนใหญ่เป็นประเภทเครื่องบินเจ็ทและให้บริการเที่ยวบินในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน โดยเครื่องบินลำที่ประสบเหตุ ได้ออกเดินทางจากเมืองฮาร์บิน เมืองหลวงของมณฑลเฮยหลงเจียง เมื่อเวลา 21.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศจีนหรือตรงกับเวลา 20.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ก่อนจะประสบเหตุในอีก 1 ชม.ต่อมา

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เครื่องบินจีนตกรันเวย์ดับ 43ราย รอด 53

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook