ลือหึ่ง! อั้ม พัชราภา สวมคอนเวิร์ส โน๊ต สุดทนเอมมี่แฉ

ลือหึ่ง! อั้ม พัชราภา สวมคอนเวิร์ส โน๊ต สุดทนเอมมี่แฉ

ลือหึ่ง! อั้ม พัชราภา สวมคอนเวิร์ส โน๊ต สุดทนเอมมี่แฉ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากออกโรงเพิ่มความสัมพันธ์กันไม่ทันไร มีข่าวเม้าท์แรงล่าสุดว่า สาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ สวมคอนเวิร์ส ไฮโซหนุ่มโน๊ต วิเศษ รังษ์สิงห์พิพัฒน์ หวานใจ ด้วยเพราะข่าวค(ร)าวที่ทำเอา สาวอั้มถึงควงหนุ่มโน๊ตออกโรงแจงกับสื่อเอง กรณีหิ้ว กระเทยเอมมี่ รัชฎา ครุฑรามาษ ขึ้นคอนโด

โดย หนุ่มโน๊ต บอกแค่เรียกมาช่วยเชียร์บอล ไม่มีอะไรในกอไผ่เป็นแน่แท้ แถมยังหยอดคำหวานเพิ่มว่า คบหากับ สาวอั้ม เพียงคนเีดียวเท่านั้น และยังเปรยว่าจะมีข่าวดีด้วยกัน

ดูไปดูมาก็มีทีท่าว่าจะจบอย่างสวยงาม แฮปปี้เอ็นดิ้ง แต่ก็ไม่วายสาวอั้ม ออกโรงโต้ว่าคงไม่ได้สละโสด และถ้าจะแต่งจริง เจ้าบ่าวก็ไม่ใช่คนนี้ นี่แสดงให้เห็นว่า หากหนุ่มโน๊ตไม่อยู่กับร่องกับรอย งานนี้ สาวอั้มก็พร้อมสวมคอนเวิร์สเช่นกัน

หลังจากนั้นยังไม่พอ สาวเิอมมี่ ไม่ยอมจบโต้กลับว่า เคยขึ้นคอนโด หนุ่มโน๊ตหลายครั้ง แถมครั้งที่เรียกไปเชียร์บอล หนุ่มโน๊ตก็มารับถึงด้านล่างคอนโด แถมไม่มีเพื่อนในห้องสักคน มีแค่ตนและเพื่อนเท่านั้น

"เอมมี่ว่าจริงๆ มันเป็นเรื่องส่วนตัวนะ พอมันหลุดไปอย่างนี้แล้ว พวกพี่ๆ ก็ต้องอยากรู้อยู่แล้ว อย่างตามข่าวที่บอกว่าเอ็มมี่ขึ้นไปแล้วเขาก็ไล่เอ็มมี่ลง เอ็มมี่ก็อยากจะพูดว่าไม่มีการไล่ลงทั้งนั้นเลย ขึ้นไปจริง โดยมีเพื่อนไปด้วยคนนึง"

"ก็พอจะเตรียมใจ ทำใจได้บ้างแล้ว เราไปห้ามความรู้สึกใครไม่ได้ แต่ก็เสียความรู้สึกกับบางข่าว อย่างข่าวที่บอกว่านั่งรถแท็กซี่ไปแล้วโดนไล่กลับ จริงๆแล้วไม่ใช่ เอ็มมี่ขับรถไป แล้วพี่เขาก็เป็นคนลงไปรับเอง ที่นั่นมีระบบป้องกันภัยอย่างดี เอ็มมี่คงขึ้นมาเองซี้ซั้วไม่ได้"

หลังจากที่ถูกกะเทยหน้าสวยทิ้งระเบิดตู้มใหญ่ไว้ ล่าสุดมีกระแสข่าวลือหึ่งว่านางเอกเซ็กซี่เกิดเดือดสุดๆ เมื่อสาวเอมมี่ ออกมาพูด จนเจ้าตัวยอมตัดใจบอกเลิกฝ่ายชาย ข่าวลือดังกล่าวจะเป็นจริงหรือไม่ คงต้องติดตามต่อไป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ลือหึ่ง! อั้ม พัชราภา สวมคอนเวิร์ส โน๊ต สุดทนเอมมี่แฉ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook