รวบ! อดีตหน.ฝ่ายบุคคล ลวนลามนักศึกษาฝึกงาน

รวบ! อดีตหน.ฝ่ายบุคคล ลวนลามนักศึกษาฝึกงาน

รวบ! อดีตหน.ฝ่ายบุคคล ลวนลามนักศึกษาฝึกงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งความจากนักศึกษาสาวของสถาบันชื่อดังแห่งหนึ่งให้ไปจับกุมอดีตหัวหน้าฝ่ายบุคคล ข้อหากระทำชำเรา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบและบุกเข้าจับกุมผู้ต้องหาคดีนี้ นำโดย 'ร.ต.อ.ณฤภัทร์ น้อยคำปัน' รอง สว.สส.

เมื่อไปถึงยังบ้านพักของ 'อดีตหัวหน้าฝ่ายบุคคล' เลขที่ 173/242 ซ.ภาณุพงษ์ 1 เขตประเวศ ผู้ต้องหาในหมายศาลคดีกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุเกินกว่าสิบหาปี สืบเนื่องจากนางแดง (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ได้พาบุตรสาว น.ส.หวาน (นามสมมุติ) อายุ 21 เป็นนักศึกษา ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความว่าลูกสาวตนเองได้ถูกนายฐิติวัฒน์ หัวหน้าฝ่ายบุคคล บริษัท สยามเคมีคอล จำกัด ตั้งอยู่ในย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปู

 

ก่อนหน้านั้นนายฐิติวัฒน์ได้พา 'น.ส.หวาน' ไปสังสรรค์เพื่อเป็นการเลี้ยงส่งนักศึกษาฝึกงานที่ร้านอาหารชลพฤกษา ใต้ทางด่วนบางพลี-สุขสวัสดิ์ หลังจากกินเลี้ยงเสร็จนายฐิติวัฒน์ได้ชวน 'น.ส.หวาน' ขึ้นรถโดยอ้างว่าจะไปพาส่งบ้าน จากนั้น 'นายฐิติวัฒน์' ได้กระทำอนาจารด้วยการกอด ลวนลาม จับหน้าอกและของสงวน แต่ 'น.ส.หวาน' ได้เปิดประตูวิ่งหลบหนีออกมาได้

หลังการบุกเข้าจับกุม 'นายฐิติวัฒน์' ให้การว่า ตอนนี้ลาออกจาก บ. สยามเคมีคอล แล้ว และได้มาทำธุรกิจเป็นของตัวเอง แต่ยอมรับว่าพานักศึกษาฝึกงานไปกินเลี้ยงจริงและไปกันหลายคน ซึ่งนายฐิติวัฒน์อ้างว่าตอนนั้นน.ส.หวานมีอาการเมาอย่างหนัก จึงอาสาพาไปส่งบ้าน แต่ยังไม่ทันได้ขึ้นรถ น.ส.หวานได้ขอตัวกลับบ้านไปก่อน

ด้าน 'ร.ต.อ.ณฤภัทร์ น้อยคำปัน' เปิดเผยว่า หลังเจ้าหน้าที่รับแจ้งก็ได้ส่งตัวผู้เสียหายตรวจร่างกาย ตามขั้นตอนพร้อมขออนุมัติหมายศาลเข้าจับกุมตัว ล่าสุดนายฐิติวัฒน์ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook