อเล็กซ์ รับ ซาร่า เล็กจ์ตรงสเปก-เข็ดทำเพลง

อเล็กซ์ รับ ซาร่า เล็กจ์ตรงสเปก-เข็ดทำเพลง

อเล็กซ์ รับ ซาร่า เล็กจ์ตรงสเปก-เข็ดทำเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อเล็ก ซ์ เรนเดล เผยสเปกใช่สาว ซาร่า เล็กจ์ แต่ไม่คิดจีบ เหตุอายุมากกว่า ฟุ้งสเปกสูง หาคนรู้ใจยาก

มีอัลบั้มกับเขาครั้งแรก แต่ก็มีปัญหาเรื่องค่าตัว จนท้ายที่สุดนักแสดงหนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดล" บอกถอดใจไม่ฟ้อง แม้ทางต้นสังกัด i-music พยายามติดต่อให้ทำอัลบั้มสอง โดยให้เจ้าตัวโปรดิวซ์เองทั้งหมด หนุ่ม "อเล็กซ์" รับรีบเซย์โน พร้อมเผยสเปกสาว ชอบ "ซาร่า เล็กจ์"

"เรื่องงานเพลงไม่เข็ดนะครับ แต่รู้สึกว่า เวลานี้คงไม่ใช่ของเรา ผมเล่นละครแต่เด็ก คิดว่า นักแสดงเหมาะสมกว่า ตอนนั้นอยากมีส่วนร่วมด้วยก็เลยทำอัลบั้ม แต่ก็ยังไม่ได้ค่าตัวนะครับ ก็โทรไปถามเขาเรื่อยๆ เขาบอกมีข้อเสนอจะให้เราทำอัลบั้มต่อไป อยากให้ทำตามใจเราได้เลย โปรดิวซ์เองได้เลย

เพราะอัลบั้มแรกมันไม่ใช่ตัวเรา ชุดก่อนเขาให้ผมเต้นเหมือน บี้ เดอะสตาร์ เลย ผมว่า เขาเจ๋งนะบี้อ่ะ แต่ไม่ใช่แนวของผมไง ผมต้องการเอากีต้าร์ตัวนึง ไปเล่นแล้วร้อง ผมอยากขายเพลง ไม่ได้อยากขายลุคส์ ซึ่งมันก็ยากใช่มั้ยครับ แต่ก็โชคดีที่ถือว่า ไม่แป๊ก คนรู้จักเพลงของเราในฐานะนักร้อง ผมก็ถือว่า เป็นประสบการณ์ที่ดีครับ"

แย๊บถามเรื่องสาวๆ บ้าง เจ้าตัวยิ้มแย้มก่อนเผยว่า.... "ไม่มีแฟนมา 4 ปีแล้วครับแต่ก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน พอคุยกันได้ 4-5 เดือน ก็รู้สึกว่าไม่ใช่ อาจเพราะผมเรื่องมากด้วย ผู้หญิงต้องเพอร์เฟค ผมชอบคนเก่ง มีความคิด สูง เซ็กซี่ หายากครับ ยังไม่เคยเจอเลย อย่างพี่ "ซาร่า เล็กจ์" ชอบมาก สเปกเลย แต่ผมไม่ชอบผู้ใหญ่ (หน้าแดง) ผมอยากเป็นคนดูแลเขามากกว่า ผมชอบเทคแคร์ครับ"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook