อ๊อฟชนะพล แจงหายหน้าเร่งถ่ายละคร

อ๊อฟชนะพล แจงหายหน้าเร่งถ่ายละคร

อ๊อฟชนะพล แจงหายหน้าเร่งถ่ายละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟิต ! "อ๊อฟ" เร่งถ่ายละคร "เหนือมนุษย์" โอดสุดหิน ควบ "เสือสั่งฟ้า" ใกล้เวลาลงจอ บ่นไม่มีเวลาออกสื่อ อ้อนแฟนละครรอชม เผย ข่าวคั่วนางเอกถี่เพราะอัธยาศรัยดี


หายหน้าหายตาจากหน้าจอทีวี ไปพักใหญ่ วันก่อนเจอตัวพระเอกหนุ่ม "อ๊อฟ ชนะพล สัตยา" เผยกำลังเร่งถ่ายทำละครสองเรื่องใกล้ปิดกล้องเร็วๆ นี้ แฟนละครเตรียมเฮนั่งหน้าจอกับบทบู๊ ที่เจ้าตัวบอกว่าทุ่มสุดตัว จริงๆ โดย "อ๊อฟ" เผยว่า

"กำลังจะมีละคร 2 เรื่องครับ เรื่องแรก "เหนือมนุษย์" ถ่ายไปประมาณ 70-80 % แล้ว รอแต่วันออกอากาศครับ เพราะละครมันค่อนข้างถ่ายยาก เขาก็คิดกันว่าละครน่าจะยังไม่พร้อม ตัวละครค่อนข้างถ่ายยากครับ แนวแฟนตาซี ต้องใช้พลังและบู๊ด้วยครับ ใช้เวลาถ่ายเยอะแต่ เหลืออีกไม่กี่ตอนก็เสร็จแล้ว " ยากส่วนไหน " ก็เป็นละครที่ต้องใช้จินตนาการเยอะ เหมือนเราดูดราก้อนบอลมา เพราะเอามาใช้ได้ครับ อีกเรื่องหนึ่งคือ "เสือสั่งฟ้า" เป็นละครอีกแนวไปเลยครับ ต้องมาปราบโจร ต้องเล่นเป็นตำรวจ เป็นนายร้อยจบมาใหม่ๆ แล้ว
ไฟแรง เล่นกับน้อง "หญิง พลอยปภัส" ครับ" ดูเหมือนเราได้เล่นกับนางเอกใหม่เยอะ "ครับ ตั้งแต่เรื่อง "มนต์รักสายฟ้าแลบ" เรื่อง"เสือสั่งฟ้า" นี่น้องหญิงเขาก็เล่นละครมาอยู่แต่ยังไม่ได้เล่นหลังข่าวเต็มตัว"

เลยทำให้มีข่าวกับสาวๆ เยอะ " ไม่รู้เหมือนกันครับ แต่ด้วยความที่ผมเล่นละครก็มีข่าวออกมาเรื่อยๆ เราอยู่กองถ่ายเราก็งง อาจด้วยความที่ผมเป็นคนชอบเล่น ชอบแซว เราก็อยากให้ดูสนุกกัน เพราะเวลาทำงานจะได้เปิดใจ กับ "กุญแจซอล" ก็เหมือนกัน เพราะน้องเขาเองก็ห้าวๆ เล่นแรงๆ ได้ ก็สนุกดี ผมก็สนิทกับทุกคนนะครับ จบเรื่องไปแล้วก็คุยกันได้ เหมือนถามทุกข์สุขเป็นยังไง ละครเรื่องใหม่ เราก็ให้กำลังใจกันไป " ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นเราออกสื่อเลยนะ " ยังไม่มีเวลาที่จะออกสื่อ เพราะผมก็จะอยู่ในกองถ่ายตลอดเวลา ให้เวลา
กับละครเรื่องนี้ มากที่สุดเลย คือ อย่างที่บอกว่าเล่นยากจริงๆ ก็รออกอากาศ ผมรับรองว่าสนุกแน่นอนครับ เพราะเล่นเต็มที่ ทุกคนเต็มที่" อ๊อฟ กล่าวทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook