ยอดคุณแม่ดารา เลี้ยงลูกคนเดียวไม่ง้อพ่อเด็ก

ยอดคุณแม่ดารา เลี้ยงลูกคนเดียวไม่ง้อพ่อเด็ก

ยอดคุณแม่ดารา เลี้ยงลูกคนเดียวไม่ง้อพ่อเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

12 สิงหาวันแม่แห่งชาติ ขอเชิดชูคุณแม่ทั่วประเทศ ' การเลี้ยงลูกกว่าจะเเติบโตว่ายากแล้ว แต่ยากยิ่งกว่าเมื่อต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง  

เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศอบอุ่นอันเต็มไปด้วยความรัก มาดูบทบาท และความรักความผูกพันระหว่างคุณแม่และคุณลูกคนดังที่อยู่ในประเภท 'ซิงเกิลมัม' กันดีกว่า 

'แวร์ โซว์' กับ 'น้องคนดี' ถือเป็นยอดคุณแม่จริง ๆ ทุกวันนี้เธอทำทุกอย่างเพี่อลูกสาวสุดที่รักได้แบบไม่มีข้อแม้

'จีน่า-จิดาภา กับ 'น้องเจด้า' เป็นซุปเปอร์แม่อีกคนหนึ่งที่เลี้ยงลูกได้ดีไม่มีที่ติ แม้ลูกคนสวยจะเติบโตอยู่ในต่างแดน แต่กิริยามารยาทที่ได้รับการอบรมจากคุณแม่จีน่า ทุกคนต่างชื่นชมกันเป็นเสียงเดียวกัน 

'บุ๋ม-ปนัดดา' กับ 'น้องอันดามัน' คุณแม่ไฮเปอร์ตัวแม่เลยทีเดียว งานทุกอย่างเธอทำเต็มร้อยไม่ว่าจะถ่ายแบบ เล่นละคร แต่การเลี้ยงลูกนั้นคุณแม่สุดเปรี้ยวคนนี้เต็มร้อยไม่มีตกเช่นกัน

'โบว์-ชญาดา' กับ 'น้องอชิ'  เป็นคุณแม่คนดังที่จูงคุณลูกชายถ่ายงานโฆษณาแบบไม่ขาดสาย เป็นการเลี้ยงลูกท่ามกลางกระแสข่าว ค(ร)าวของคุณพ่อฟลุค แต่มีหรือที่แม่โบว์จะท้อ

'นิโคล' กับ 'น้องทิกเกอร์' คุณแม่นักร้องที่ตอนนี้จะมีคนเข้ามาดูแลหัวใจให้กระชุ่มกระชวย งานนี้คุณแม่นิกกี้ยืนยันฟันธงว่ายังไงลูกต้องมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ

'หลิว-มนัสวี' กับ 'น้องเฟรนด์ลี่' ประกาศเป็นซิงเกิลมัมตั้งแต่ยังตั้งท้อง เพราะมีปัญหากับสามีหนุ่ม 'โจ๊ก-ธีระดนัย' วันนี้คุณแม่มือใหม่อย่างหลิวเธอชัดเจนว่าไม่มีพ่อของลูกเธอก็ไม่ง้อ ลูกคนเดียวเลี้ยงได้อยู่แล้ว 

'นุ๊ก-สุทธิดา' กับ 'น้องปิ๊บโป้ & ปาเปง' คุณแม่ลูก 2 ที่ต่อสู้เพื่อให้ได้สิทธิ์ในการเลี้ยงลูก คุณแม่ยังสาวคนนี้บอกว่าเลี้ยงลูกด้วยธรรมะ เพราะธรรมะจะช่วยกล่อมเกลาจิตใจเด็กให้งดงาม

'ษา-วรรณษา' กับ 'น้องเซเดย์' ตั้งแต่เลิกกับสามีเป้ ไฮร็อก คุณแม่ษาก็ตั้งหน้าตั้งตาเลี้ยงลูกด้วยตนเอง เรียกว่าเป็นคุณแม่สุดขยัน ทุกบาททุกสตางค์ทำเพื่อลูกชายสุดที่รักคนเดียว

'หมู-พิมพ์ผกา' กับ 'น้องไนท์' เป็นสุดยอดซิงเกิลมัมที่เราอยากจะมอบโล่ให้เลย คุณแม่หมูทุ่มเท เอาใจใส่ ฟูมฟักลูกชายสุดหล่อจนกระทั่งโตอย่างมีคุณภาพ ล่าสุดน้องไนท์กำลังหันมาเอาทางกีฬากอล์ฟ แถมได้เป็นแชมป์อีกด้วย

'เอ-อัญชลี' กับ 'น้องเอวี่' แม้จะไร้เงาของสามีพ่อของลูก แต่คุณแม่มือใหม่อย่างเอ ประกาศไม่ง้อให้เสียเวลา เพราะต่อไปจะตั้งใจเลี้ยงลูกด้วยสองมือของตัวเอง เพราะลูกคือของขวัญจากสวรรค์ของแม่เอ

เรียกว่าบทบาทของคุณแม่คนดังกับการเลี้ยงดูลูกน้อยช่างน่าชื่นชม น่ายกย่อง เพราะความตั้งใจบวกกับความอดทนผสมผสานความรัก เธอจึงผ่านอุปสรรคต่าง ๆ มาได้ 'สองมือแม่นี้ที่สร้างโลก' ประโยคนี้ยังคงเป็นอมตะอยู่เสมอ

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ยอดคุณแม่ดารา เลี้ยงลูกคนเดียวไม่ง้อพ่อเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook