รวบ!โจ๋สาว 19 ท้องโย้ ค้ายานรก

รวบ!โจ๋สาว 19 ท้องโย้ ค้ายานรก

รวบ!โจ๋สาว 19 ท้องโย้ ค้ายานรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แถลงข่าวการจับกุมแก๊งค์วัยรุ่นค้ายา 11 ส.ค.53 พล.ต.ท.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมกลุ่มผู้ค้ายาบ้า โดย พ.ต.อ.ธรรมนูญ เชาวะวนิชย์ ผู้กำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ได้วางแผนและจับกุมแก๊งค์ค้ายาวัยรุ่น ประกอบด้วย 'นายอนุพงษ์หรือหนู ดีน้ำจืด' อายุ 25 ปี,' นายหนวด' อายุ 18 ปี, 'นายแบ๊งค์' อายุ 17 ปี , น.ส. ปุ้ย อายุ 17 ปี ทั้งหมดมีภูมิลำเนา จ.นนทบุรี โดยได้แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้จำหน่ายจำนวนกว่า 60,000 เม็ด พร้อมยึดรถกระบะทะเบียน ษณ-1259 กทม

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าจะมีการลักลอบซื้อขายยาบ้ากันที่ริมถ.แจ้งวัฒนะ บริเวณหน้าห้างคาร์ฟู สาขาแจ้งวัฒนะ ในช่วงเวลา 3-5 ทุ่ม ของวันที่ 10ส.ค.จึงได้เฝ้าสังเกตการณ์จนกระทั่งมีรถกระบะคันดังกล่าวขับมาจอดอยู่ริมถนนลักษณะมีพิรุธ โดยนายหนวดเป็นผู้ถือถุงบรรจุยาบ้าจำนวน 10,000 เม็ดลงมา เจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวขอตรวจค้น จากนั้นคนขับรถกระบะคันดังกล่าวได้ขับหลบหนี เจ้าหน้าที่ตามสกัดจับได้ที่ริมถ.กาญจนาภิเษก ในรถพบนายแบ๊งค์ เป็นผู้ขับขี่ นายอนุพงษ์ และ น.ส.ปุ้ย นั่งอยู่ภายในรถกระบะ จากการสอบสวนนายอนุพงษ์รับว่ายังมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ที่ห้องพัก เมื่อไปตรวจค้นพบยาบ้าอีก 50,000 เม็ด ผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพว่ายาบ้าเป็นของตน มีไว้เพื่อจำหน่าย โดยรับมาจากผู้ค้าทางภาคเหนือ เพื่อส่งต่อให้ลูกค้าในพื้นที่ปทุมธานีและใกล้เคียง

ทั้งนี้ การจับกุมวัยรุ่นค้ายาเสพติดมีอายุระหว่าง 17-19 ปีเท่านั้น บางรายยังตั้งครรภ์อยู่ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าต้องดำเนินคดี
เช่นเดียวกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook