โอซิลงงข่าวลาเบรเมนยันไม่เคุยกับทีมไหน

โอซิลงงข่าวลาเบรเมนยันไม่เคุยกับทีมไหน

โอซิลงงข่าวลาเบรเมนยันไม่เคุยกับทีมไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมซุต โอซิล ตัวรุกทีมชาติ เยอรมัน ถึงกับออกอาการ งง หลังมีข่าวว่า กำลังเจรจากับทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยยืนยันว่าไม่รู้เรื่องการเจรจาใดๆ ย้ำชัดข่าวตกลงกับ บาร์เซโลนา ไม่จริง ด้านบอร์ดบริหารเบรเมน ร่วมย้ำไม่มีข้อเสนอใดทาบมา

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ของ แวร์เดอร์ เบรเมน ออกมาปฏิเสธข่าวกรณีที่เคยมีรายงานว่า กำลังเจรจากับหลายบิ๊กทีมในเวทีค้าแข้งยุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ เชลซี พร้อมยืนยันข่าวที่เคยมีในช่วงก่อนนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

โดยที่ผ่านมา โอซิล ตกเป็นข่าวว่าหลายบิ๊กทีมจ้องซิวตัวไปร่วมทีม ซ้ำมีรายงานว่าเริ่มมีการเจรจาเบื้องต้นบ้างแล้ว ซึ่งล่าสุด โอซิล ออกมาเผยว่า ตนยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย ไม่เคยเจรจากับใครด้วย โดยยังบอกปัดกรณีที่มีรายงานว่า เขาได้ทำข้อตกลงกับ บาร์เซโลนา ในช่วงที่ผ่านมาด้วยว่า เป็นเรื่องไร้สาระ ไม่มีการตกลงอะไรกับ บาร์เซโลนา ทั้งนั้น

ทั้งนี้ โอซิล เหลือสัญญาในถิ่น เวเซอร์ สตาดิโอน อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และผลงานกับทีมชาติ เยอรมัน ใน ฟุตบอลโลก 2010 ที่ผ่านมา ทำให้เขากลายเป็นนักเตะเนื้อหอมรายหนึ่งของลีกเยอรมัน

อย่างไรก็ตาม ติโน่ โพล์สเตอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ นางนวล ยังได้ออกมายืนยันถึงเรื่องดังกล่าวด้วยว่า ไม่มีการเจรจาอะไร และไม่มีข้อเสนอจาก บาร์เซโลนา อีกด้วย

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook