เคลลี่ มั่นใจ บี มั่นคง แต่งไม่แต่งไม่ใช่ปัญหา

เคลลี่ มั่นใจ บี มั่นคง แต่งไม่แต่งไม่ใช่ปัญหา

เคลลี่ มั่นใจ บี มั่นคง แต่งไม่แต่งไม่ใช่ปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคลลี่-บี หวานจนมดอิจฉา ลุ้นเมื่อไหร่จะแต่งกันซะที

คู่รักคู่หวานของวงการบันเทิง 'เคลลี่ ธนะพัฒน์' และนางแบบสาว 'บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์' ดูแล้วเหมาะสมกันเป็นอย่างมาก หลายคนลุ้นว่าคู่นี้เมื่อไหร่จะจูงมือกันแจกการ์ดแต่งงานกันซะที ล่าสุดได้เห็นความหวานของทั้งคู่ในรายการ 'ที่นี่หมอชิต' สาวบีชวนหนุ่มเคลลี่กระโดดบันจี้จัมพ์แถมตะโกนบอกรักเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์อีกต่างหาก 

เหมือนไปเติมความหวาน 

'ปกติผมกับบีจะเป็นประมาณนี้อยู่แล้ว เราเป็นเหมือนเพื่อนครับ จริง ๆ แ้ล้วไปเที่ยวด้วยกันบ่อยอยู่แล้ว ถ้าเวลาว่างตรงกันจะหาเวลาไปพักผ่อนอย่างที่ผมไปกระโดดบันจี้จัมพ์ ต้องบอกว่าผมเป็นคนกลัวความสูงนะ แต่ผมอยากโดดเป็นเพื่อนเค้า วันนั้นบีเค้ากระโดดไปสองรอบนะครับ บีบอกว่าสนุก แต่ผมหวาดเสียวครับ (หัวเราะ)

เมื่อไหร่จะแต่งงานกัน มีฤกษ์แล้วหรือยัง 

'ผมยังไงก็ได้ อยู่ที่ว่าบีเค้าพร้อมเมื่อไหร่ ฉะนั้นเรื่องแต่งงานคงเป็นเมื่อไหร่ก็ได้ครับ เราคบกันไปแบบนี้สบายใจดี ไม่ได้เร่งรีบอะไร ตอนนี้ต่างคนต่างทำงานกันไปเรื่อย ๆ แต่เมื่อถึงเวลาเราทั้งคู่คงรู้ตัวกันว่าถึงว่ามันต้องแต่งก็คือแต่งแหละครับ ส่วนจะเป็นปีนี้หรือว่าปีหน้ายังไม่ไ้ด้มีรายละเอียดขนาดนั้น อยากขอบคุณครับที่หลายคนอยากให้คู่เราแต่งงานกัน'

กลัวไหม ตอนคบกันไม่มีปัญหาแต่พอแต่งงานไปแล้วไม่เป็นอย่างนั้น

'ผมไม่กลัวนะ เพราะถ้าเราแต่งไปแล้วเจอเรื่องไม่ดีกับตอนยังไม่แต่งแล้วเจอเรื่องไม่ดี ผมว่าคงไม่ต่างกันหรอก คนเราจะเลิกกันหรือไม่เิลิกไม่ได้อยู่ที่ตรงนี้ ผมว่ามันอยู่ที่ใจมากกว่า การแต่งงานคงไม่เกี่ยว คนเราคบกันต้องมีวันทะเลาะกันบ้างเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้่าเรามั่นใจในความรักของอีกฝ่าย ซึ่งผมมั่นใจในตัวบีเค้า เราให้เกียรติซึ่งกันและกันไม่โกหกกัน เรื่องอนาคตผมไม่หวั่นไหวอยู่แล้ว ส่วนเรื่องลูกเอาไว้ให้แต่งก่อนดีกว่าครับ ตอนนี้ยังไม่ค่อยได้คิดเท่าไหร่'  

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เคลลี่ มั่นใจ บี มั่นคง แต่งไม่แต่งไม่ใช่ปัญหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook