ปอ ปัดทำร้าย โบว์ แฟนใหม่ โต้ ผู้ใหญ่เรียกติง

ปอ ปัดทำร้าย โบว์ แฟนใหม่ โต้ ผู้ใหญ่เรียกติง

ปอ ปัดทำร้าย โบว์ แฟนใหม่ โต้ ผู้ใหญ่เรียกติง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โต้ ชอบทำร้ายร่างกาย โบว์ แฟนใหม่ และ ผจก.ส่วนตัว รับ ขี้หงุดหงิด แต่ไม่เคยตบตี

มีพรายมากระซิบว่า แอบเห็นสาวในรถแจ๊สของพระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี" นั่งรออยู่ในรถ ใกล้บริเวณที่พระเอกหนุ่มไปร่วมงาน ย่านบางแค สอบถามเจ้าตัวว่า ใช่ สาว "โบว์" พิธีกรช่องทรู หรือไม่ เจ้าตัวไม่อิดออดยอมรับว่า คือคนรู้ใจคนใหม่หลังเลิกรากับแฟนสาวนอกวงการ "เจนเนตร" ได้ปีกว่า พร้อมทั้ง แก้ข่าวว่าเป็นคนโมโหร้าย และชอบทำร้ายร่างกายแฟนสาวและ "อาน้ำอ้อย" ผู้จัดการ ซึ่งดูแลคิวให้บ่อยครั้งจนถึงจุดแตกหัก! ว่ากันว่า ชนวนเหตุสำคัญเป็นเพราะพระเอกภาพลักษณ์ดี ไม่ต้องการให้ ผจก.ส่วนตัว เข้ามายุ่งวุ่นวายเรื่องส่วนตัวมากจนเกินไป ข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร พระเอกหนุ่ม ก็ออกมาเผยว่า

ได้ยินว่าวันนี้ไม่ได้มาคนเดียว "แน่นอน" คนนี่ใช่แฟนหรือเปล่า "เป็นแฟนครับ" แสดงว่าพร้อมจะเปิดตัวแล้ว "ก็นี่ไงก็บอกอยู่ คบกันมานานแล้วครับ ปีหนึ่งแล้วครับ" แล้วคนที่ว่าอยู่เมืองนอกละ "เลิกแล้วครับ" พร้อมเปิดตัวน้องเขาเมื่อไร "ไม่หรอกครับ ก็ทำเหมือนเดิมครับ แต่ก็ไปไหนมาไหนตามปกติ" น้องเขามีเรียกร้องอยากให้เราเปิดตัวบ้างมั้ย "ไม่มีครับ" ผู้ใหญ่รับรู้หมด พี่เคนเขามีลูก ยังไม่เห็นเป็นไรเลย ไม่เกี่ยวกันครับ เป็นเรื่องปกติ คนนี้คบแล้วสบายใจนะครับ ถ้าคบแล้วไม่สบายใจ ก็เลิกกันดีกว่า"

 มีข่าวแว่วมาว่า ชอบโมโหร้าย "ผมเป็นคนขี้หงุดหงิด แต่ผมไม่ทำร้าย" เคยมีปัญหากับอาบ้างมั้ย "ไม่มีครับ อาก็ยังดูแลงานให้อยู่ครับ" แต่ได้ยินว่าอาเลิกดูแลงานให้แล้ว "เดี๋ยวพอถึงวันนั้น แล้วจะบอกอีกทีครับ ตอนนี้ยังเป็นปกติครับ" เรื่องทำร้ายกันละ "บ้า เห็นผมเป็นคนยังไงเนี่ย ข่าวก็คือข่าวครับ มีอะไรถามผมได้นะ จะไปคิดกันเองมันไม่ดีนะ ถ้าผมเป็นอย่างนั้นจริง ๆ ต้องมีคนพูดเยอะแล้วละครับ อารมณ์รุนแรง ผมเคยมีเป็นวัยรุ่นนะ แต่ตอนนี้ผมโตแล้ว ผมทำงานแล้ว ผมให้เกียรติคนนะ" กลัวคนมองเป็นพระเอกสร้างภาพมั้ย "สร้างบ้า ๆ ตีคนแก่อย่างนี้นะเหรอ ตลกแล้ว" แต่เหมือนว่า ผู้ใหญ่ทางช่องรู้ว่า เราชอบทำร้ายร่างกาย เลยเรียกเข้าไปคุย ซึ่งเราก็เลี่ยงทุกครั้ง "ไม่มี ไม่รู้จะพูดคำไหนแล้ว ไร้สาระสุด ๆ" ซีเรียสกับข่าวมั้ย "ผมไม่ได้ทำ ผมไม่ซีเรียสหรอก คนที่รู้จักผม จะรู้ว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook