ซาร่า โต้มือที่สาม ป๋าต๊อบ เลิก ปีใหม่

ซาร่า โต้มือที่สาม ป๋าต๊อบ เลิก ปีใหม่

ซาร่า โต้มือที่สาม ป๋าต๊อบ เลิก ปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ซาร่า เล็กจ์  โต้เปล่าเป็นมือที่สามทำให้ 'ป๋าต๊อบ' และสาวทรงสะบึม 'ปีใหม่' เลิกกัน 

หลังจากที่ ป๋าต๊อบ-ปฎิญญา ประกาศแยกทางกับสาว ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งทั้งคู่ออกมายอมรับว่าเราไปกันไม่ได้ด้วยสาเหตุช่องว่างระหว่างวัยและสาเหตุที่สาวปีใหม่เบี้ยวงาน นอกจากนี้สาวปีใหม่ยังเปรยว่าขอโอกาสในการแก้ตัว

แต่ทั้งหมดทั้งมวลความดันมาแตกที่ว่า ป๋าต๊อบ นั้นกำลังตามจีบสาวลูกครึ่งนางหนึ่งในกองถ่ายละครสวย เริ่ด เชิด โสด และสาวคนนั้นที่ว่าคือ ซาร่า เล็กจ์ เหตุเพราะซาร่าถ่ายละครเรื่องเดียวกันกับปีใหม่นั่นเอง

ทั้งนี้ ซาร่า เล็กจ์ มีโอกาสได้ออกมาชี้แจงของข่าวลือดังกล่าว 'ซาร่าเคยเจอกับป๋าต๊อบแค่ในกองละคร สวย เริ่ด เชิด โสด เท่านั้นค่ะ ป๋าต๊อบเป็นคนน่ารักมาก เฟรนด์ลี่กับทุกคนในกองถ่าย พี่เค้าคงไม่มาจีบซาร่าหรอก ยืนยันได้ อย่างที่บอกป๋าต๊อบเฟรนด์ลี่กับทุกคนจริง ๆ น่ารัก มีน้ำใจ เอาอาหารมาแบ่งปันทุกคนในกองถ่ายทำตัวปกติเหมือนกันทุกคนค่ะ'

'กับข่าวของป๊าต๊อบที่เลิกกับปีใหม่ ซาร่าเห็นข่าวมาบ้างแล้ว ตกใจค่ะ เพราะทั้งคู่ดูรักกันดี ไม่อยากให้ทั้งคู่เลิกกันเลย คือถ้าทั้งสองคนกลับมาคืนดีกันได้ ก็อยากให้เป็นอย่างนั้นค่ะ ซาร่ากับป๋าต๊อบไม่เคยโทรหากันนะคะ ปกติจะเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ๆ ซึ่งการที่ป๋าต๊อบมากองถ่ายจึงไม่ใช่เรื่องแปลก และตัวซาร่าเองก็เป็นหนึ่งในกองถ่าย ถามว่าซาร่าซีเรียสกับข่าวไหม ไม่ค่อยนะคะ เพราะทุกคนในกองจะทราบดีว่าซาร่ามีแฟนอยู่แล้วค่ะ ยืนยันค่ะว่าพี่เค้าไม่ได้จีบซาร่าแน่นอน ตอนนี้ทำงานเยอะอยากให้ทุกคนโฟกัสซาร่าเรื่องงานมากกว่าค่ะ'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook