เดียร์โวย! อะไรก็ลงพ่อ-สรุป4ลูกน้องเสธ.แดงเอี่ยวบึ้มบิ๊กซี

เดียร์โวย! อะไรก็ลงพ่อ-สรุป4ลูกน้องเสธ.แดงเอี่ยวบึ้มบิ๊กซี

เดียร์โวย! อะไรก็ลงพ่อ-สรุป4ลูกน้องเสธ.แดงเอี่ยวบึ้มบิ๊กซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา ที่ปรึกษา สบ 10 พร้อมด้วย พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผู้บัญชาการ ตำรวจนครบาล นำ นางสาวปฏิภัค เอกอภิวัชร์ เจ้าของรถยนต์ฮอนด้า ซึ่งจอดทิ้งไว้ในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม ที่พบระเบิดภายในรถ ร่วมแถลงความคืบหน้าในคดีเหตุระเบิดหน้าห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ราชดำริ ว่าจากการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ พบว่าแผงวงจรระเบิดในคดีพื้นที่สถานีตำรวจนครบาล โคกคราม ปทุมวัน นางเลิ้ง และ บางชัน มีความเชื่อมโยงกับเหตุระเบิดที่หน้าบิ๊กซีราชดำริ ประกอบกับข้อมูลที่ได้จากนางสาวปฏิภัค ทราบว่านายธนเดช ซึ่งเป็นน้องชายกับพวกรวม 4 คน เป็นแก๊งรถตู้ที่เกี่ยวข้องกับ กลุ่มลูกน้องของ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ที่ก่อเหตุปาระเบิดที่ ธนาคารกรุงเทพ สาขาสีลม ทั้งนี้ด้านการข่าวพบว่า นายธนเดช กับพวกได้หลบหนีไปอยู่ชายแดนประเทศกัมพูชา โดยจะต้องขออนุมัติหมายจับหรือไม่ จะเตรียมประสานกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอต่อไป ส่วนคดีระเบิดหน้า คิง เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ พล.ต.อ.ภาณุพงศ์กล่าวว่า ตรวจสอบพบว่ามีความเชื่อมโยง กับคดีระเบิดในท้องที่สถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น และพบภาพผู้ต้องสงสัยปรากฏ ในกล้องวงจรปิด แต่ยังต้องสอบสวนให้แน่ชัดก่อนว่าเป็นผู้ร่วมก่อเหตุจริงหรือไม่

ด้านน.ส.ขัตติยา สวัสดิผล บุตรสาวของ พล.ต.ขัตติยะ กล่าวว่า รู้สึกไม่สบายใจกับหลายเหตุการณ์ที่ตำรวจพูดว่า เหตุการณ์ระเบิดที่เกิดขึ้นเป็นการกระทำของเครือข่าย " เสธ.แดง " พล.ต.ขัตติยะ ทั้งๆ ที่บิดาได้เสียชีวิตไปแล้ว ตำรวจมีหลักฐานเชื่อมโยงอะไร ผู้ต้องสงสัยทำงานอยู่กับบิดาหรือไม่ ไม่ใช่มาปรักปรำบิดาแบบนี้ พล.ต.ขัตติยะ เก่งขนาดนั้นเลยหรือ

น.ส.ขัตติยา กล่าวอีกว่าถือเป็นเรื่องไร้สาระ ตำรวจชักไปกันใหญ่ อะไรๆ ก็โยงเป็นความผิดของพ่อของตนเอง เป็นการให้ข่าวผิดว่าคนคนนี้เป็นคนของ เสธ.แดง ทั้งที่ตนเองไม่เคยรู้จักกับคน ที่ตำรวจบอกมาหรือจับมาได้ มีข่าวร้ายให้พ่อแบบนี้ สภาพจิตใจของตนก็ยิ่งแย่ลงไปอีก พ่อตนเองก็เสียชีวิตไปแล้ว น่าจะปล่อยไปได้แล้ว เขาหลุดโลกนี้ไปแล้ว อยากให้ไปด้วยดี

นอกจากนี้ ลูกสาว เสธ.แดง ยัง ฝากเชิญชวนประชาชนที่รู้จักและสนิทกับ "เสธ.แดง" ว่า ในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ จะทำบุญครบรอบ 100 วันให้ที่วัดป่าสุขวนาราม จ.ราชบุรี อีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook