คอนเสิร์ตเรกเก้สกาหาดชะอำตีกันเจ็บนับ100

คอนเสิร์ตเรกเก้สกาหาดชะอำตีกันเจ็บนับ100

คอนเสิร์ตเรกเก้สกาหาดชะอำตีกันเจ็บนับ100
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุทะเลาะวิวาท ภายในงานคอนเสิร์ต เทศกาลดนตรีริมชายหาดชะอำฝั่งเหนือ จ. เพชรบุรี ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บร่วม 100 คน

โดย พล.ต.ต.วิรัช วัชรขจร ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เพชรบุรี กล่าวว่า ในช่วงเย็นที่ผ่านมามีการจัดงานคอนเสิร์ต บริเวณริมชายหาดชะอำ และมีผู้มาร่วมชมคอนเสิร์ต ร่วม 2 แสนคน ซึ่งทางจังหวัด ได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ พร้อมกับประสานสารวัตรทหาร ตำรวจตระเวนชายแดน และอาสาสมัคร เข้ามาร่วมอำดูแลความเรียบร้อย และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร และในระหว่างที่มีการแสดงคอนเสิร์ตอยู่นั้น ได้มีกลุ่มวัยรุ่นที่มาร่วมชมคอนเสิร์ต ได้เกิดเหตุกระทบกระทั่ง และเขม่นกัน จึงได้มีการยกพวกตะลุมบอน และขว้างปาสิ่งของ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งส่วนมาก จะมีอาการศีรษะแตก ถูกนำส่ง รพ.ชะอำ ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้บางส่วน อยู่ระหว่างการสอบปากคำ ซึ่งคอนเสิร์ตดังกล่าว ได้จบการแสดงแล้ว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างอำนวยความสะดวกด้านเส้นทางการจราจร

ความคืบหน้า ล่าสุด จากการตรวจสอบไปยัง รพ.ชะอำทราบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกทยอยนำส่ง เข้ามารักษาตัว ร่วม 100 ราย ซึ่งส่วนมากมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย อาทิ แผลฉีกขาด บริเวณขา ลำตัว และศีรษะ ไปจนถึง มีอาการกระดูกหักซึ่งแพทย์ ได้เร่งให้การช่วยเหลือ แล้ว

นอกจากนี้ ยังมีวัยรุ่นชาย อายุ 16 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากการดูคอนเสิร์ต แล้วถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชน แล้วหลบหนี เจ้าหน้าที่นำศพ ส่ง รพ.ชะอำแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook