ณัฏฐ์ เสียใจชกหน้าสาว-น้อมรับโทษ

ณัฏฐ์ เสียใจชกหน้าสาว-น้อมรับโทษ

ณัฏฐ์ เสียใจชกหน้าสาว-น้อมรับโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณัฏฐ์ ลั่นเสียใจทำร้ายอดีตคนเคยรัก น้อมรับคำตัดสินศาล พร้อมแนะวัยรุ่นอย่าทะเลาะด้วยอารมณ์มากกว่าเหตุผล

(29 ก.ค.) ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา นักแสดงหนุ่ม ค่ายดังเอ็กแซ็กท์ ถูกคำสั่งศาลตัดสินจำคุกเมื่อวานนี้ (28 ก.ค.) ในคดีทำร้ายผู้หญิง เมื่อปี 2549 ล่าสุด หนุ่มณัฏฐ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องที่เิกิดขึ้นมา 5 ปีแล้ว ตนขอไม่รื้อฟื้น และเรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างตนกับแฟนเก่า ซึ่งเกิดเหตุอยู่ในรถยนต์ซึ่งเป็นสถานที่ที่ค่อนข้างแคบ ตอนนั้นอายุยังน้อย ตนหึงเขาแล้วมีการยื้อแย่งโทรศัพท์ ยื้อกันไปมาทำให้เกิดการพลาดพลั้งแล้วมือไปโดนหน้าเขาทำให้เขาบาดเจ็บ แต่ขอยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดขึ้นโดยเจตนา หลังเกิดเหตุได้พาแฟนเก่าไปโรงพยาบาลและดูแลเขาเป็นอย่างดี

หนุ่มณัฏฐ์ กล่าวต่อว่า พ่อแม่ฝ่ายหญิงทราบทำให้ไม่พอใจจึงฟ้องร้อง ซึ่งตรงนี้ตนมองว่าเป็นเรื่องปกติ ถ้าเกิดตนเป็นพ่อแม่ฝ่ายหญิงก็คงทำแบบนี้ ส่วนในทางคดีคงไม่อุทธรณ์ หลังจากนี้ก็จะมีการนัดรายงานตัวกับกรมควบคุมความประพฤติ 4 ครั้งเป็นเวลา 1 ปี

"ผมเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และอยากขอโทษประชาชนและแฟนละครที่ทำให้รู้สึกไม่ดีกับตน ส่วนเรื่องงานแสดงตรงนี้ ทางพี่บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะถอดถอนหรืออะไร ตรงนี้แล้วแต่ผู้ใหญ่แล้วกันครับ และผมอยากจะฝากไว้กับวัยรุ่นทุกคนว่าควรจะคุยกันด้วยเหตุผลอย่าใช้อารมณ์ แต่ก็อยากให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผมเป็นบทเรียน" ณัฏฐ์ กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook