ลือหึ่ง! โอ๋-ฟิวส์ แอบซุกลูกชายไว้ที่บ้าน

ลือหึ่ง! โอ๋-ฟิวส์ แอบซุกลูกชายไว้ที่บ้าน

ลือหึ่ง! โอ๋-ฟิวส์ แอบซุกลูกชายไว้ที่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือคู่รักหวานอย่าง โอ๋ เพชรลดา และ ฟิวส์ กิตติศักดิ์ เดินอุ้มเด็กน้อยเพศชายไปเที่ยวเล่นอย่างสบายอารมณ์ เม้าท์ทั้งคู่แอบซุกลูกไว้ที่บ้าน

กลายเป็นกระแสข่าวเม้าท์สนั่นหนาหูว่า สาวโอ๋ เพชรลดา เทียมเพชร กับ หนุ่มฟิวส์ กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจกุล คู่หวานสุดรักที่ยังไง ๆ ก็ยังไม่มีวี่แวววิวาท์สักที จนกลายเป็นข่าวค(ร)าวว่า ที่ทั้งคู่ไม่ยอมแต่งงาน เพราะทั้งสาวโอ๋ และหนุ่มฟิวส์ ซุกลูกชายไว้ที่บ้านถึง 2 คน งานนี้ไม่รู้ใครช่างเม้าท์จนทำเอาเสียหายจริง ๆ จนต้องถามให้กระจ่างกันไปเลย

กรณีนี้ สาวโอ๋ เพชรลดา กล่าวว่า ซุกลูกเหรอ ไม่มีนะ แต่ถ้าเห็นเดินจูงเด็กมีจริง หลายคนนะ แต่นั่นคือ หลานโอ๋เองค่ะ ซึ่งเป็นลูกชายของพี่สาว มี 2 คน ชื่อน้องต้นน้ำ กับน้องต้นไม้ค่ะ

ต่อข้อถามว่า กลัวคนอื่นจะเข้าใจผิดมั้ยที่เห็น สาวโอ๋ และ หนุ่มฟิวส์ จูงมือเด็กน้อย 2 คนไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ และคนอื่นก็เลยคิดว่าทั้งคู่แอบมีลูกด้วยกันแล้ว แต่ซุกเอาไว้ที่บ้าน

สาวโอ๋ กล่าวต่อว่า สำหรับข่าวนี้โอ๋เฉยๆ ค่ะ เพราะโอ๋คิดว่ามันไม่แปลกกับการที่เราจะอุ้มเด็กหรือว่าอะไรอย่างนี้เพราะ เรามีหลานไงค่ะ เราก็ด้วยแบบว่าเรายังไม่มีโอกาสแต่งงานเราจึงไม่มีตรงนี้ ทุกวันนี้เราก็เหมือนมอบความสุขให้กับหลานๆ เพราะว่าอย่างนึงพี่สาวโอ๋ทำงานค่อนข้างยุ่ง บางทีเวลาโอ๋ว่างจากการถ่ายละครโอ๋ยังขับรถไปรับ มันไม่แปลกไงค่ะ เพราะเราอยู่ด้วยกัน บางทีฟิวส์ก็มาหาโอ๋ที่บ้าน ก็ไปเที่ยวกันไปซื้อขนม เพราะโอ๋อยู่บ้านเดียวกันกับหลานด้วยค่ะ

หลายคนคงหายสงสัยกันแล้วนะจ๊ะ แต่ข่าวก็ช่างลือกันซะจริง ๆ แต่ท้ายสุดไม่มีอะไรในกอไผ่ และภาวนาให้คู่รักหวานคู่นี้ วิวาท์โดยเร็ว เพราะบ่มเพาะความรักได้อย่างน่าอิจฉาจริง ๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook