สเปอร์สจ้องดูดปาร์คเกอร์เข้าเล้า

สเปอร์สจ้องดูดปาร์คเกอร์เข้าเล้า

สเปอร์สจ้องดูดปาร์คเกอร์เข้าเล้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ช็อคแฟนบอลตัวเอง เตรียมทุ่ม 15 ล้านปอนด์ ดึง สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของขุนค้อน ร่วมทัพ ขณะที่ โจนาธาน วู๊ดเกต นับถอยหลังอีก 5 สัปดาห์ กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง

มีรายงานว่า สเปอร์ส ทีมอันดับ 4 ของศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กำลังเร่งมือในการคว้าแข้งใหม่มาเสริมทัพ เพื่อเป็นการเตรียมพร้อม สำหรับ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และการรักษาอันดับของตนเองในฤดูกาลใหม่ที่จะเริ่มนี้ เตรียมสร้างความฮือฮา ช็อกวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ด้วยการทาบทามขอซื้อ สก็อต ปาร์คเกอร์ มิดฟิลด์ขุนค้อน คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน

โดยรายงานในครั้งนี้ระบุว่า แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมวัยสังคโลกรายนี้ พร้อมที่จะควัก 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ในการกระชากตัว ปาร์คเกอร์ ออกจากถิ่น อัพตันปาร์ค ทีเดียว นอกจากนี้ ยังมี เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าชาวเวส์ จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกราย ที่กุนซือวัยดึกรายนี้สนใจ

ขณะเดียวกัน สเปอร์ส ก็มีข่าวดีเมื่อ โจนาธาน วู๊ดเกต ปราการหลังตัวเก่งที่บาดเจ็บไปนานกว่า 1 ปี เตรียมที่จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งเป็นครั้ง และคาดว่าน่าจะฟิตทันที่จะทำให้มีชื่อเป็น 1 ใน 25 นักเตะ ที่จะส่งรายชื่อลงเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะมีเดดไลน์ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook