ครีมธิชาชาโต้กิ๊กหญิงร็อคสยามยันแค่พี่

ครีมธิชาชาโต้กิ๊กหญิงร็อคสยามยันแค่พี่

ครีมธิชาชาโต้กิ๊กหญิงร็อคสยามยันแค่พี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลังเป็นสาวฮอตเลยทีเดียว สำหรับสาวครีม ธิชาชา หลังจากรับบทสาวเซ็กซี่ ใน ภ.ผู้หญิง 5 บาป ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี แถมตอนนี้ ยังมีค่ายหนังทาบทามให้เล่นอีกเรื่องซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ปฏิเสธ แต่ยอมรับว่า ดูรายละเอียดมากขึ้น ส่วนเรื่องภาพหลุดถ่ายชุดวิวาห์กับนักร้อง มาดเท่ หญิง ร็อคสยาม สาวครีมก็บอกว่าไม่ได้มีอะไร แค่ถ่ายเล่นในงานวันเปิดร้าน Wedding Studio ของตนเท่านั้นเอง ไม่ได้กิ๊กกันตามที่เป็นข่าว

ถามถึงภาพหลุดใส่ชุดแต่งงานถ่ายคู่กับพี่หญิง ร็อคสยาม " คือวันนั้นพี่หญิงไปเซอไพร์สครีมวันเปิดร้าน Wedding Studio อยู่ถนนพัฒนาการ ชื่อร้านสตาร์ เว็ดดิ้ง สตูดิโอ ซึ่งที่จริงเราก็สนิทกันมากอยู่แล้ว ก็ไม่มีอะไรก็เป็นพี่น้องกันปกติค่ะ "ทำไมถึงตัดสินใจเปิดร้าน Wedding " จริงๆ แล้วชอบ แล้วครีมก็เชื่อว่าผู้หญิงทุกคน อยากมีงานแต่งงานเพียงแค่ครั้งเดียวในชีวิต แล้วก็ต้องเป็นงาน
ทื่ดีที่สุดด้วยค่ะ "ไม่ได้กิ๊กกันตามที่เป็นข่าว" ไม่ได้กิ๊กกันแค่ เป็นพี่น้องกันปกติค่ะ มันเป็นภาพหลุดที่เราถ่ายกันเล่นๆเฉยๆ เท่านั้นเองค่ะ แล้วที่จริงก็มีพี่พิธีกร อีกคนด้วยที่ถ่ายคู่กัน แต่ทำไมเวลาภาพออกมาพี่พิธีกรหายไปไหนไม่รู้ค่ะ "กลัวอาถรรพณ์ไหมว่าใส่ชุดเจ้าสาวแล้วจะไม่ได้แต่งงาน
" คือครีมใส่ชุดทำงานเป็น10 ครั้ง แล้วค่ะ เพราะว่าถ้ามีชุดใหม่มา ครีมก็ต้องลองก่อนตลอดว่าชุดมันเข้ารูปหรือเปล่า แล้วก็ถ่ายรูปว่าชุดนี้มาใหม่ อย่างบางคนก็เคยใส่ชุดเจ้าสาวตั้งหลายครั้งก็ยังได้แต่เลยค่ะ "ถามถึงเรื่องโรคจิต ที่โทรมาป่วนตอนนี้หายไปหรือยัง" จริงๆ หลังจากที่แจ้งความไป แรกๆก็ยังมีโทรมาบ้างแต่ก็ไม่ค่อยได้รับ แต่ตอนนี้ไม่มีแล้วค่ะ "แล้วจะมีรับงานภาพยนตร์อีกหรือเปล่า" ก็มีค่ะ ตอนนี้ก็มีติดต่อเข้ามา แต่ว่าไม่ใช่แนวเซ็กซี่แล้ว แต่เป็นแนวหนังผีค่ะ เร็วๆ นี้น่าจะได้ทราบกัน ส่วนเรื่องเซ็กซี่ ก็ต้องดูอีกทีว่าเป็นแนวไหน มีสแตนอินยังไงบ้าง "


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook