สาวเพี้ยนอ้างพระคู่ขาจับมัดติดป้ายหน้าวัดลาดปลาเค้า

สาวเพี้ยนอ้างพระคู่ขาจับมัดติดป้ายหน้าวัดลาดปลาเค้า

สาวเพี้ยนอ้างพระคู่ขาจับมัดติดป้ายหน้าวัดลาดปลาเค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรุดแก้มัดหญิงสาวถูกมัดมือ มัดเท้าผูกติดกับเสาป้ายโฆษณา หน้าวัดลาดปลาเค้า อ้างฝีมือพระคู่ขา

(23 ก.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ต.สมศักดิ์ แก้วทอง พงส.(สบ 1) สน.โคกคาม รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกมัดมือมัดเท้า พันด้วยผ้าห่มสีฟ้าอ่อนคาดขาว และพันด้วยสก็อตเทปใสอีกชั้นหนึ่งตั้งแต่ศรีษะ ปาก และลำตัวอย่างแน่นหนาผูกติดกับเสาป้ายโฆษณา บริเวณป้ายรถเมล์ หน้าวัดลาดปลาเค้า แขวงจระเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.สุวรรณา บัวลำพอง อายุ 38 ปี

น.ส.สุวรรณา บัวลำพอง อายุ 38 ปี อ้างว่า มีที่พักอยู่ย่านโชคชัยสี่ เมื่อก่อนเสพยาบ้าจนเพี้ยนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีธัญญาระยะหนึ่ง ได้ออกมารู้จักกับเด็กวัดลาดปลาเค้าคนหนึ่งจนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งชวนตนมาอยู่ที่วัด ต่อมา ไปรู้จักกับพระบุญมั่น พระลูกวัดลาดปลาเค้า จนสนิทสนม ก่อนที่พระบุญมั่นหลอกว่าจะทำพิธีลงนะหน้าทองให้ โดยพาไปลงนะหน้าทองที่ศาลา 7 และบนเมรุเผาศพ

น.ส.สุวรรณา กล่าวต่อว่า มีสัมพันธ์กันเรื่อยมาร่วม 2 ปีแล้ว ต่อมาพระบุญมั่นมีผู้หญิงชื่อ พิณ มาติดพัน จึงมีท่าทีเปลี่ยนไปหาเรื่องไล่ตนเป็นประจำ

"จนช่วงค่ำที่ผ่านมา ตนกำลังอาบน้ำอยู่ในวัดดังกล่าว มีอนันต์ (ไม่ทราบนามสกุล) ซึ่งเป็นน้องชายพระบุญมั่น เข้ามาจับตนกดน้ำ และมัดมือ มัดเท้า ก่อนใส่รถเข็นมามัดกับเสาหน้าวัด" น.ส.สุวรรณา กล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคาม ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานวัดดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ส่วนผู้เสียหายมีประวัติรักษาที่โรงพยาบาลศรีธัญญา จึงต้องทำเรื่องส่งตรวจแผนกจิตเวช รพ.นวมินทร์

อย่างไรก็ตาม พระบุญมั่น พระลูกวัดลาดปลาเค้า ก่อนหน้านี้ ได้ถูกชาวบ้านร้องเรียนเรื่องมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับสีกา และอยู่ระหว่างการสอบสวนจากทางวัดอยู่ด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook