พท.ทำบุญพายัพขอดลให้ทักษิณกลับไทย

พท.ทำบุญพายัพขอดลให้ทักษิณกลับไทย

พท.ทำบุญพายัพขอดลให้ทักษิณกลับไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรรคเพื่อไทย จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระ เนื่องในวันอาสาฬหบูชา พร้อมพ่วงทำบุญวันเกิดล่วงหน้า พ.ต.ท.ทักษิณ ขณะที่ พายัพ ชินวัตร หวังผลบุญส่งนำ ทักษิณ กลับไทย

ที่ทำการพรรคเพื่อไทย ในเช้าวันนี้ ได้มีการนิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 9 รูป เพื่อจัดพิธีกรรมทางศาสนา ณ อาคารที่ทำการพรรค ชั้น 12 โดยมี นายพายัพ ชินวัตร เป็นประธานในพิธี พร้อม ส.ส. ภาคอีสาน ประมาณ 25 คน เข้าร่วมพิธีทำบุญตักบาตร เนื่องในโอกาสวันอาสาฬหบูชาและยังถือเป็นการทำบุญ ในวันคล้ายวันเกิดให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นวันที่ 26 ก.ค. ที่จะถึง ตามที่ นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ได้ระบุไว้ รวมถึง เป็นการทำบุญในโอกาส ครบรอบการก่อตั้ง พรรคไทยรักไทย 12 ปี อีกด้วย

โดย นายพายัพ เปิดเผยหลังจากพิธีเสร็จสิ้น ถึงการทำบุญในวันนี้ ว่า เป็นการถือโอกาสทำบุญเพื่อให้ผลบุญส่งไปถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ให้ได้กลับประเทศอีกครั้ง ทั้งนี้ ยังมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งหน้า จำนวน ส.ส. ภาคอีสานของพรรคเพื่อไทย จะไม่ลดน้อยลง อย่างแน่นอน เนื่องจากเชื่อว่า พรรคมีการบริหารจัดการที่ดี

ทั้งนี้ในช่วงบ่าย ตนก็จะเป็นประธานในการสัมมนาของ ส.ส. ภาคอีสาน พรรคเพื่อไทย เพื่อพูดคุยถึงการปรับเปลี่ยนการบริหารจัดการในภาคอีสานให้ ส.ส. และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมไปสู่การเลือกตั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook