เมธีฝันค้างเป็นอิสระคดีฉกปืนทราโว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/190/951330/348.jpgเมธีฝันค้างเป็นอิสระคดีฉกปืนทราโว

    เมธีฝันค้างเป็นอิสระคดีฉกปืนทราโว

    2010-07-13T14:29:17+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เมธี อมรวุฒิกุล เป็นอิสระ หลังอัยการสั่งฟ้องคดีฉกปืนทราโว ไม่ทันกำหนดฝากขังผัดสุดท้าย แต่ต้องอยู่ DSI ต่อในฐานะพยานสำคัญคดี นปช. ชุมนุม

    นายเมธี อมรวุฒิกุล ดารานักแสดง นปช. เข้ารายงานตัวต่อ นายรุจ เขื่อนสุวรรณ อัยการพิเศษฝ่ายคดีพิเศษ เพื่อฟังคำสั่งในคดีที่ตกเป็นผู้ต้องหา ในความผิดฐานครอบครองอาวุธปืน ที่นายทะเบียนไม่สามารถออกให้ได้ และพกพาอาวุธปืนไปในที่ชุมชน โดยไม่มีเหตุอันควรกระทำผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน จากกรณีที่จับกุมได้พร้อมอาวุธปืนยิงเร็วทราโว และปืนลูกโม่ 1 กระบอก ของทางการที่นายเมธี ได้ยึดไปจากทหารในช่วงเหตุการณ์ปะทะกัน ที่แยกคอกวัว เมื่อคืนวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งอัยการได้เลื่อนฟังคำสั่งในคดีออกไปอีก 30 วัน เนื่องจากต้องรอการสอบสวนเพิ่มเติม จากพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ และผู้ต้องหาจะครบกำหนดฝากขัง วันสุดท้าย ในวันพรุ่งนี้ เมื่อไม่สามารถสั่งคดีได้ทัน ก็ต้องปล่อยตัวผู้ต้องหาออกไปก่อน และจะนัดมาฟังคำสั่งคดีอีกครั้ง

    อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นายเมธี ขอเข้ากระบวนการคุ้มครองพยานของดีเอสไอ เนื่องจากดีเอสไอได้กันตัวนายเมธี ไว้เป็นพยานสำคัญในคดีเกี่ยวกับการชุมนุมของ นปช. นายเมธี จึงได้อยู่ในความคุ้มครองของดีเอสไอ