พนิชหาเสียงคู้บอน-พ่อค้าเปิดเพลงป่วน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/190/951214/253.jpgพนิชหาเสียงคู้บอน-พ่อค้าเปิดเพลงป่วน

    พนิชหาเสียงคู้บอน-พ่อค้าเปิดเพลงป่วน

    2010-07-13T09:45:59+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    พนิช วิกิตเศรษฐ์ ลงพื้นที่ย่านคู้บอน หาเสียงเลือกตั้งซ่อม พร้อมหลานชายนายกฯ ขณะพบกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าผู้สนับสนุน ก่อแก้ว พิกุลทอง เปิดเพลงหาเสียงพรรคเพื่อไทยกลบ

    บรรยากาศการหาเสียงการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กทม. เขต 6 ของนายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครหมายเลข 1 จากพรรคประชาธิปัตย์ ในวันนี้ ได้เริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา บริเวณสี่แยกคู้บอน ซึ่งมีประชาชนที่สัญจรผ่านไปมายังบริเวณนี้ ให้ความสนใจทักทายผู้สมัครเป็นจำนวนหนึ่ง โดยบรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงของ นายพนิช วันนี้ ได้มีหลานชายของนายพนิช คือ นายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ และหลานชายของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีร่วมลงพื้นที่หาเสียง เพื่อช่วยนายพนิช บริเวณสี่แยกคู้บอนด้วย อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่ นายพนิช และทีมงาน กำลังเดินแจกใบปลิวแนะนำผู้สมัครให้กับประชาชนอยู่นั้น ก็มีผู้ขายของบริเวณสี่แยกคู้บอน ได้เปิดเพลงหาเสียงของ นายก่อแก้ว พิกุลทอง ผู้สมัครหมายเลข 4 จากพรรคเพื่อไทย เพื่อแสดงความไม่พอใจที่ นายพนิช มาลงพื้นที่หาเสียงบริเวณนี้

    พนิช วิกิตเศรษฐ์ ลงพื้นที่ย่านคู้บอน หาเสียงเลือกตั้งซ่อม พร้อมหลานชายทั้งนี้ ร.ต.ต.มณฑล สุขศุภชัย ร้อยเวรสอบสวน สน.โคกคราม เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุ กับ รถปราศรัยหาเสียง ส.ส. ของ นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณใกล้สี่แยกคู้บอน โดยรถหาเสียงของนายพนิช ที่เดินทางมาจากย่านบึงกุ่ม เข้ามาช่วยหาเสียง

    ขณะที่รถแล่นอยู่นั้นก็มีรถแท็กซี่ สีฟ้าล้วนไม่ทราบทะเบียน ขับเข้ามาปาดหน้าอย่างแรง จนรถเบรกไม่อยู่ ชนท้ายกันอย่างแรง มีผู้โดยสารภายในร่วงลงบนพื้นถนน และแรงกระแทกกับรถ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 5 ราย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ นำส่งโรงพยาบาลเปาโล นวมินทร์ ทำการรักษาแล้ว

    ซึ่งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถ ยืนยันว่า เกิดจากการชนท้ายกันตามปกติ หรือ เกิดจากความไม่ชอบใจพรรคประชาธิปัตย์ ในการหาเสียง หรืออาจรวมไปถึง กลุ่มคนเสื้อแดง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป