รวบ นศ.อุเทนบีบคู่อริโดดน้ำตาย

รวบ นศ.อุเทนบีบคู่อริโดดน้ำตาย

รวบ นศ.อุเทนบีบคู่อริโดดน้ำตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวหนึ่งในนักศึกษาที่ก่อเหตุทำร้าย และบังคับให้นักศึกษาสถาบันคู่อริ กระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาจนจมน้ำเสียชีวิตได้แล้ว หลังหนีไปกบดานอยู่ที่บ้านญาติในจังหวัดอ่างทอง

พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงว่า ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง สืบทราบว่า นายนัฐพล ตั้งหลัก อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ผู้ต้องหาที่ร่วมกับพวกอีก 9 คน ก่อเหตุบังคับให้นักศึกษาวิทยาลัยสารพัดช่างสี่พระยา กระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต 2 ศพ หลบหนีมากบดานอยู่ที่บ้านญาติ ในตำบลโพธิ์รังนก อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง จึงประสานตำรวจนครบาล 8 นำหมายศาลพร้อมกำลังเข้าปิดล้อมจับกุมเอาไว้ได้

คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยนายดนุพล เกษร และนายอานนท์ อิตถาโต นักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยสารพัดช่างสี่พระยา พร้อมเพื่อนนักศึกษาสถาบันเดียวกันรวม 6 คน เดินทางมาขึ้นเรือข้ามฟากที่บริเวณโรงแรมริเวอร์ไซด์ ท่าน้ำสี่พระยา ก่อนถูกนายนัฐพลกับพวกรวม 10 คน รุมทำร้าย และบังคับให้ว่ายน้ำข้ามฝั่ง ทั้งที่ยกมือไหว้ร้องขอชีวิตเนื่องจากว่ายน้ำไม่เป็น กระทั่งนายดนุพลและนายอานนท์จมน้ำเสียชีวิต

ทั้งนี้ นายนัฐพล ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ร่วมกับพวกรุมทำร้ายกลุ่มผู้ตายจริง เนื่องจากนักศึกษากลุ่มดังกล่าวเคยทำร้ายเพื่อนในสถาบัน วันเกิดเหตุพบกลุ่มผู้ตายที่ท่าน้ำ จึงต้องการแก้แค้น โดยได้ตะโกนด่าทอ และเกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น แต่กลุ่มผู้ตายมีคนน้อยกว่าสู้ไม่ได้ จึงแยกกันวิ่งหนี โดยมี 4 คนที่กระโดดหนีลงแม่น้ำ ตนไม่ได้บังคับ และไม่รู้ว่ามีเพื่อนคนไหนบังคับ เพราะหลังทำร้ายคู่อริจนหนำใจแล้ว ตนได้เดินขึ้นมาจากท่าน้ำก่อน พอมารู้ว่ามีคนตาย จึงหลบหนีไปกบดานที่บ้านในจังหวัดร้อยเอ็ด แต่มีตำรวจติดตามไป จึงหนีไปกบดานอยู่บ้านญาติที่จังหวัดอ่างทอง โดยไม่ได้ติดต่อกับเพื่อนคนไหนอีก

ทั้งนี้ เบื้องต้นนายนัฐพลถูกตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น และพยายามฆ่า ส่วนพวกที่ยังหลบหนีอีก 9 คน ศาลอนุมัติหมายจับแล้ว 5 คน.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook