ลินด์เซย์ โลฮาน ร่ำไห้เจอคุก 90 วัน

ลินด์เซย์ โลฮาน ร่ำไห้เจอคุก 90 วัน

ลินด์เซย์ โลฮาน ร่ำไห้เจอคุก 90 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราฮอลลีวูดอย่างสาว ลินด์เซย์ โลฮาน ถึงกับน้ำตาแตก เมื่อต้องโดนจำคุก 90 วัน หลังผู้พิพากษาทนต่อพฤติกรรมนางเอกสาวไม่ไหว

วันนี้(7ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักแสดงสาว ลินด์เซย์ โลฮาน วัย 24 ปี ถึงกับร่ำไห้ในศาลสูงเบเวอร์ลีย์ ฮิลส์ ในนครลอส แองเจลิส หลังจากผู้พิพากษา มาร์ช่า เรเวล ตัดสินให้ลงโทษจำคุกเธอ เป็นเวลา 90 วัน ฐานละเมิดทัณฑ์บน ในคดีเมาแล้วขับ 2 คดี เมื่อปี 2550

ก่อนหน้านี้เธอได้รับคำสั่งให้สวม สแครม ที่ข้อเท้าและเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ผู้พิพากษาออกหมายจับหลังจาก สแครม ส่งสัญญาณเตือน ซึ่งเครื่องดังกล่าวจะส่งสัญญาณก็ต่อเมื่อผู้ที่สวมใส่ดื่มแอลกอฮอล์เข้าไป ซึ่งเรื่องของแอลกอฮอล์ เคยทำให้เธอถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ เมื่อ 3 ปีก่อน และหลังจากเข้ารับการบำบัด เธอก็ถูกจับอีกใน 2 เดือนต่อมา ด้วยข้อหาเมาแล้วขับและมีโคเคนไว้ในครอบครอง ตอนนั้นเธอถูกจำคุกเพียงแค่ 84 นาทีเท่านั้น

หลังเสร็จสิ้นคำพิพากษานางเอกสาวโลฮาน ถึงกับร่ำไห้ พร้อมทั้งกล่าวว่า เธอได้พยายามปรับปรุงตัวเองแล้ว และไม่อยากให้คิดว่าเธอไม่เคารพศาลหรือเงื่อนไขต่างๆ ทั้งนี้ศาลได้นัดเข้ามอบตัวในวันที่ 20 กรกฎาคม เพื่อรับโทษเป็นเวลา 90 วัน

ดาราสาวโลฮาน เคยได้ชื่อว่าเป็นดาราเด็กอนาคตไกลของค่ายดิสนีย์ และถูกจัดให้ขึ้นทำเนียบดาราเกรดเอ แต่เธอกลับต้องเผชิญเรื่องอื้อฉาวมากมายที่ส่งผลให้อาชีพตกต่ำ ซึ่งผู้พิพากษายังสั่งให้เธอเข้าร่วมในโครงการสำหรับผู้ที่เสพสารเสพติดเป็นประจำจนทำให้ไม่สามารถทำการงานได้ ในช่วงเวลา 90 วัน ที่ถูกจำคุกด้วย

ขอบคุณภาพประกอบ : http://news.xinhuanet.com/english2010/photo/2010-07/07/c_13388219.htm และ http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A9445987/A9445987.html

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ลินด์เซย์ โลฮาน ร่ำไห้เจอคุก 90 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook