จอห์น พ่อ มาร์คAf วอนสังคมเข้าใจ

จอห์น พ่อ มาร์คAf วอนสังคมเข้าใจ

จอห์น พ่อ มาร์คAf วอนสังคมเข้าใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสข่าวที่ใครหลายต่อหลายคนให้ความสนใจ และไม่มีใครไม่รู้จัก มาร์ค วิทวัส ท้าวคำลือ V11 ผู้สมัครแห่งรายการทรูอคาเดมี่แฟนเทเชีย ซีซั่น 7 ดังเพียงชช่วงข้ามคืน เมื่อมีผุ้นำข้อความที่ หนุ่มมาร์ค โพสต์ไว้ในเว็บยอดฮิตอย่าง FaceBook โดยเนื้อหาตำหนิ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กรณีสลายการชุมนุมเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

จนล่าสุด หนุ่มมาร์ค ถูกกระแสสังคมบนโลกออนไลน์โจมตีไปต่าง ๆ นานา รวมถึงการกล่าวถึงคนภายในครอบครัว เช่นเดียวกับ นายจอห์น ท้าวคำลือ ผู้เป็นพ่อ เผยกรณีที่ลูกชายโดนกระแสข่าวโหมกระหน่ำว่า ตอนนี้ทางบ้านโดนเยอะมาก มีคนโทรมาตลอด ในอินเตอร์เน็ตก็ด่ากันถึงต้นตระกูล 

"ในฐานะพ่ออยากให้ทุกคนมองว่าเป็นเรื่องที่มาร์คคุยกันตามประสาเด็ก มี กู มึง คำด่าตามประสาวัยรุ่นโดยเฉพาะเด็กผู้ชาย และข้อความที่มาร์คโพสต์เป็นตอนที่อยู่เมืองนอกเขารับข่าวสารข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตเห็นภาพเหตุการณ์ความรุนแรงจึงได้แลกเปลี่ยนคุยกับเพื่อนทางเฟซบุ๊ค เป็นการแสดงความคิดความเห็นอย่างอิสระ และมาร์คเป็นคนคิดจริงทำจริง การแสดงออกจึงเป็นในแบบสุดๆ " นายจอห์น กล่าว

นายจอห์น กล่าวว่า ถ้าหากได้รู้จักกับมาร์คจะรู้ว่าเขาเป็นคนน่ารักมาก รักเพื่อน ไม่เอาเปรียบใครและจริงใจ มาร์คเป็นเด็กเรียนดี เรียนได้เกรดเฉลี่ย 4.00 เป็นคนจริงจัง คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น แต่ไม่ใช่คนก้าวร้าว ซึ่งตอนนี้เขามีความฝันอยากจะเป็นหมอ เพื่อช่วยเด็ก ม้ง กะเหรี่ยง เพราะทางบ้านจะคอยช่วยเหลือคนกลุ่มนี้อยู่แล้ว

นายจอห์น กล่าวต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้มาร์ค เป็นเด็กนักเรียนแลกเปลี่ยนไปศึกษาที่รัฐวอชิงตันดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา 1 ปี และได้รับตำแหน่ง "Mr.Pasco high "เป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลนี้ เพราะรางวัลนี้แสดงถึงความมีน้ำใจ และสร้างชื่อเสียงให้โรงเรียน เป็นนักดนตรีหาเงินให้โรงเรียน และกลับมาเมืองไทยก็เข้ามาออดิชั่นAF จนติด 1 ในผู้สมัคร

"ตอนนี้เป็นห่วงจิตใจลูกมาก ไม่รู้จะไปขอร้องใครให้ช่วย ไม่รู้จะชี้แจงกับใคร มาร์คไม่รับรู้อะไร พวกเราก็ไม่รู้จะทำอย่างไรดี เพราะน้องต้องกลับมาเรียนหนังสืออีก อยากให้กระแสลดลง และไม่อยากให้น้องออกจากบ้านรอบแรก ออกเป็นคนที่ 4-5 ก็ยังพอจะปลอบใจกันได้บ้าง ซึ่งทางบริษัททรูวิชั่นก็ให้ความกรุณาไม่ตามกระแสให้โอกาสเด็กที่ขาดโอกาส ได้เป็นนักล่าฝัน" นายจอห์น กล่าว

--> แฟนรายการ-ชาวเน็ตเดือด! จี้ทรู ถอด มาร์คAf7 ออก

-- > เอ้อ....แฉ "มาร์ค V11" หลักฐานชัดมัดตัวเลย

-- > AF7 : ประวัติ 12 นักล่าฝัน ทรู อะคาเดมี่แฟนตาีซี ซีซั่น 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook