ออย ศรุตา เครียดถูกทักศัลยกรรมจนคางโย้

ออย ศรุตา เครียดถูกทักศัลยกรรมจนคางโย้

ออย ศรุตา เครียดถูกทักศัลยกรรมจนคางโย้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ออย" เครียดถูกทักศัลยกรรมจนคางโย้ ท้าให้จับธรรมชาติล้วนๆ ฟุ้งน้ำหนักลด บวกดัดฟันทำรูปหน้าเปลี่ยน บ่นเร่งหาวิธีทำให้คางสั้นลง แจงร่วมงาน "นิกกี้" สุดแมนไม่ล่วงเกิน รับภาพแรงโดนทาบถ่ายนู้ด โรคจิตป่วนขอเซ็กส์โฟน

ยอมลงอ่างในวันเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ น้ำยาล้างของลับ วันก่อน กับนักแสดงหนุ่ม เสียวโว้ย ! "นิกกี้ สุระ ธีระกล" งานนี้นักแสดงสาว "ออย ศรุตา" ยืนยันอีกฝ่ายไม่มีเล่นนอกสคริปต์ แถมบ่นอุบ เมื่อถูกถามเรื่องคาง ซึ่งโดนวิพากษ์วิจารณ์ว่า ไปทำศัลยกรรมาจนหน้าเปลี่ยน คางย้วยไม่สวยเหมือนก่อน เรื่องนี้สาว "ออย" ยอมรับว่า

ในอดีตเคยไปทำศัลยกรรมมาจริง แต่ได้เอาสิ่งแปลกปลอมออกหมดแล้ว เมื่อสองปีก่อน แม้ปัจจุบันหมอเพิ่งช่วยฉีดยาสลายกล้ามเนื้อถึงสี่เข็ม แต่คางก็ยังไม่มนสวยสั้นอย่างที่ใจคิด "ออย" เผยถึงการร่วมงานกับ "นิกกี้" ให้ฟังก่อนว่า …..

"พี่นิกกี้เป็นสุภาพบุรษมากๆ เขาทำตามหน้าที่ไม่ได้เกินสคริปต์เขียนไว้ ตัดสินใจนานมั้ย ตอนแรกไม่ได้ว่าจะอะไรขนาดนี้ ไม่รู้ว่าจะมีการโปรโมตขนาดนี้ คิดว่าจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ปกติ ฟิดแบกกระแสมันมาเองด้วย ความที่ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับจุดซ่อนเร้น บวกกับหนังด้วย เลยทำให้ภาพดูแรง ภาพลักษณ์ก็ห่วงค่ะ ไม่อยากให้คนมองเราแรง งานนู้ดก็มีติดต่อมาแต่ไม่รับค่ะ เราก็มีลิมิตของเรา"

กังวลมั้ยคนอาจจะติดภาพนี้ไปนาน "เซ็กซี่เป็นมาแต่แรกอยู่แล้ว พอหนังกลับมาคนโฟกัสมากขึ้น ทำให้ลุกส์ดูแรงขึ้น กระแสมายังไงก็น้อมรับค่ะ เสี่ยไม่มีมาค่ะ แต่มีพวกโรคจิตมากวน ก็ระวังตัวในการแต่งตัวและจอดรถใกล้ที่สุด และให้ทีมงานไปรับ มีคุกคามทางโทรศัพท์เขาเห็นหนัง ก็พยายามจินตนาการเป็นเซ็กส์โฟน หรือ เวลาเดินห้างก็มองไม่ให้เกีรยติ"

ถามเรื่องคางบ้าง ตกลงไปทำมาจริงหรือเปล่า " คางมันดูยาวไม่รู้เพราะอะไร จับดูได้เลยนี่ของจริง หนังจะเปิดอีกเดือนนึง อยากจะไปแก้ถ้าทำแล้วสวยขึ้น ก็อยากจะทำไม่อยากโดนวิจารณ์เรื่องใบหน้า พอเราไปเสิร์ชกูเกิล ออย ศรุตา ปุ๊บ จะมีคำศัลยกรรมต่อท้าย เราไม่อยากเป็นแบบนั้น อยากเป็นคนปกติ เราติดภาพหนึ่งในท็อป 10 ของการทำศัลยกรรมไปแล้ว ปัญหาเกิดจากอะไรออยก็ยังไม่ทราบ เจอพวกพี่ช่างแต่งหน้า พยายามถามว่ามีที่ไหนปรึกษาได้บ้าง รู้สึกเป็นปัญหาของหน้าเราแล้ว ไม่สวยดูหน้าเรายาวเกินไปค่ะ อยากให้ไม่ดูยาวขนาดนี้ โดนเปรียบเทียบคนโน้นนี้ เพราะคาง เราก็ต้องตัดปัญหาทิ้งจะปรึกษาคุณหมอ เราไม่ได้ทำอะไรเลย พอผอมปุ๊บหน้าจะยาว ตอนนี้ดัดฟันรูปหน้าก็จะเปลี่ยน เครียดนะ ปรึกษาพี่ๆ มีวิธีหลายแบบเราก็กลัว เพราะต้องทำงานแล้ว ต้องพักฟื้น ไม่อยากให้ดูเป็นศัลยกรรม อยากให้ดูเป็นธรรมชาติ ออยอาจผิดปกติ ที่ผอมแล้วคางยาวกว่าคนอื่น แต่คนเขียนว่าคางโย้ คางย้วย มันยังไม่ได้ขนาดนั้น คราวนี้กลายเป็นกังวลไปเลย กระแสต้านไม่ไหวจริงๆ ก็ไม่มั่นใจค่ะ ไม่อยากโดนวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่สวย ส่วนอื่นไม่กังวลแล้ว นอกจากคางค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ออย ศรุตา เครียดถูกทักศัลยกรรมจนคางโย้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook