โค้งสุดท้ายบอลโลก 2010! "วี-บีม" จับคู่ "แป้ง-หยาด"

โค้งสุดท้ายบอลโลก 2010! "วี-บีม" จับคู่ "แป้ง-หยาด"

โค้งสุดท้ายบอลโลก 2010! "วี-บีม" จับคู่ "แป้ง-หยาด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้งสุดท้ายบอลโลก 2010! "วี-บีม" จับคู่ "แป้ง-หยาด" ลงสนามดวลแข้งแบบคาสโนว่า ประชัน คาสโนวี่ ที่มหกรรม "เตะฟุตบอลลอยฟ้า มันส์ท้าบอลระดับโลก" จากแชมพู "เคลียร์ เมน"!

ฟุตบอลโลกปีนี้ เหล่าเซเลบฯดาราย่อมไม่พลาดไปร่วมกิจกรรมบอลโลกสุดมันส์ที่จัดกันขึ้น ล่าสุดที่มหกรรม "เตะฟุตบอลลอยฟ้า มันส์ท้าบอลระดับโลก" ที่หน้าสนามศุภชลาศัย จากแชมพู "เคลียร์ เมน" ผู้สนันสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกในประเทศไทย สองหนุ่มคอบอลตัวจริงอย่าง วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และ บีม-ศรัณยู ประชากริช ก็จูงมือสองสาวเซ็กซี่ หยาดทิพย์ ราชปาล และ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ดอดไปร่วมลงสนามประลองแข้งในแมทช์ฟุตบอลแนวใหม่ ที่เล่นไปพร้อมกับผูกลูกบอลลูนสูงเท่าตึก 3 ชั้น ภายใต้ธีม “คาสโนว่าประชันคาสโนวี่” กันด้วย!

อยากดูลีลาและท่าทางในการเล่นของ 4 คาสโนว่าประชันคาสโนวี่ ติดตามดูได้ที่ http://www.facebook.com/ClearThailand หลังเอ็นจอยแมทช์ฟุตบอลของเคลียร์ เมนกันจนได้เหงื่อ หนุ่มวี-วีรภาพบอกว่า "ชอบทุกเกมเลยครับ ถือว่าเป็นการลงสนามเล่นฟุตบอลในแบบที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อน โดยเฉพาะเกมฟุตบอลลอยฟ้านี่มันส์มาก ว่าจะชวนเพื่อนๆ กลับมาเล่นกันอีก สนุกดีครับ” ส่วนสาวแป้งที่ดูจะสนุกกับทุกเกมมากกว่าใครๆ บอกว่า “ปกติแป้งไม่ได้เล่นฟุตบอล แต่ในฐานะคนดูแป้งก็ติดตามตลอดค่ะ"

 

อย่าพลาด สนุกกับมหกรรม "เตะฟุตบอลลอยฟ้า มันส์ท้าบอลระดับโลก" เหมือน 2 หนุ่ม 2 สาว "เคลียร์ เมน" ยังจะจัดงานต่อเนื่องถึง 11 ก.ค.นี้ ไปงานนี้ มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่มากมายรวมทั้งลูกฟุตบอลลายเซ็น "คริสเตียโน โรนัลโด้" ที่มอบให้ชาวไทยเป็นพิเศษ

อย่าลืมแวะไป ที่ลานด้านหน้าสนามศุภชลาศัย มีกิจกรรมมากมาย แถมมีจอถ่ายทอดสดจอยักษ์ให้เชียร์กันมันส์ยิ่งขึ้น ด่วนโค้งสุดท้ายเชียร์มันส์ เตะมันส์ เพิ่มเติม http://www.facebook.com/ClearThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook