พบจยย.ต้องสงสัยเอี่ยว ยิงRPGคลังน้ำมัน

พบจยย.ต้องสงสัยเอี่ยว ยิงRPGคลังน้ำมัน

พบจยย.ต้องสงสัยเอี่ยว ยิงRPGคลังน้ำมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอ พรทิพย์ลงตรวจสอบพื้นที่ กรมพลาธิการทหารบก พบรถ จยย. ต้องสงสัยก่อเหตุ ด้าน ผกก.สส.ภจว.นนทบุรี คาดไม่น่าจะใช่รถคนร้ายที่ก่อเหตุ

พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ได้เข้าตรวจสอบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย ที่ชาวบ้านแจ้งว่า พบจอดทิ้งไว้ บริเวณปากซอยทรายทอง 20 ถ.ติวานนท์ จ.นนทบุรี จากการตรวจสอบเป็นรจักรยานยนต์ ฮอนด้า ซีบีอาร์ สีน้ำเงิน ทะเบียน วขก 235 กรุงเทพฯ จอดทิ้งอยู่ ชาวบ้าน ยืนยันเห็นชาย 2 คน นำมาจอดทิ้งไว้ในคืนเกิดเหตุ ที่กองคลังเชื้อเพลิงของกรมพลาธิการทหารบก ถูกยิงด้วยอาร์พีจี ทั้งนี้ ยังพบบริเวณเบาะหนัง มีกระเป๋าเป้ สีน้ำตาล วางพาดอยู่ สภาพเก่ามีคราบเขม่าดินปืน อยู่เป็นจำนวนมาก เบื้องต้น ได้เก็บร่องรอยนิ้วมือตามรถจักรยานยนต์ ซึ่งคาดว่าจะเป็นพาหนะ ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุก่อนหน้านี้

พญ.คุณหญิงพรทิพย์ ได้ไปเก็บร่องรอยวิถีกระสุน รวมทั้งชิ้นส่วนของจรวดอาร์พีจี ที่เก็บได้บริเวณถังน้ำมันเชื้อเพลิงหมายเลข 6 ของกรมพลาธิการทหารบก และประสานหาภาพวงจรปิด ตามจุดต่างๆ เพื่อหาเบาะแส ส่วนทหารนำเต็นท์ขนาดใหญ่ มากางไว้ปากซอยทางเข้า โรงเรียนท่าทรายประชาอุปถัมภ์ ใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบรถเข้า-ออก อย่างเข้มงวด ขณะที่ตำรวจนำชาวบ้าน 3 คน ที่มีบ้านพักอยู่ใกล้เคียงมาสอบปากคำ

ด้าน พ.ต.อ.กิตติ สุขสมภักดิ์ ผกก.สส.ภจว.นนทบุรี กล่าวเสริมว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่น่าจะใช่รถของคนร้าย น่าจะเป็นรถของคนแถวนั้นมากกว่า แต่ก็ต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยทางผู้บังคับบัญชาให้ทาง ฝ่าย ส.ส. ของจังหวัด ร่วมหาหลักฐานกับท้องที่ อีกแรงหนึ่งด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook