จอยบอย วงแตก อ้างผู้จัดการวงทุจริต

จอยบอย วงแตก อ้างผู้จัดการวงทุจริต

จอยบอย วงแตก อ้างผู้จัดการวงทุจริต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มศิลปินแนวสกา จอยบอย เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง "อาม่าไม่ให้สกา" ออกมาประกาศแยกทางกับอดีตผู้จัดการวง หลังพบมีพฤติกรรมทุจริต

จอยบอย กลุ่มศิลปินสกาเจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง "อาม่าไม่ให้สกา" ออกมาประกาศแยกทางกับอดีตผู้จัดการวงที่รับหน้าที่เป็นฝ่ายขายคอนเสิร์ต โดย บอย นักร้องนำของวง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ปัญหาเกิดจาก มีคนที่เป็นฝ่ายขายของวง อุปโลกน์ตัวเองเป็นผู้จัดการวง จนคนในวงการสกาเข้าใจผิด วงก็เหมือนตกกระไดพลอยโจน ปล่อยเลยตามเลย ซึ่งจอยบอยเองไม่มีสังกัด บริหารงานแบบองค์กรเล็กๆ

"จนหลังๆ เริ่มจับได้ถึงพฤติกรรมการทุจริตต่างๆ ล่าสุดคอนเสิร์ตที่เพชรบูรณ์ก็เกือบกลับบ้านกันไม่ได้เพราะเจ้าของร้านเค้าไม่พอใจอย่างมาก และเทศกาลดนตรีที่ผ่านมาช่วงต้นปี นายคนนี้ก็ยักยอกงบประมาณจากวงดนตรีรุ่นน้องถึง 6 วง โดยใช้ในนามผู้จัดการวงจอยบอย ทำให้วงได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก"

นักร้องหนุ่ม เผยอีกว่า เพื่อนในวงการเพลงแทบไม่มี ร้านตามสถานบันเทิงก็ไม่จ้าง เพราะมีประวัติการโก่งราคาค่าตัว รวมไปถึงการแอบอ้างว่ารู้จักคนดังในวงการหลายๆ คน อาทิ ป๋าเต็ด ยุทธนา, ผู้บริหารของช่อง 7, ฝ่ายข่าวบันเทิงเดลินิวส์, พี่ตุ๊กโปรดิวเซอร์รายการตีสิบ เป็นต้น ซึ่งขณะนี้กำลังรวบรวมข้อมูลหลักฐานเพื่อเอาผิดทางกฎหมายกับผู้จัดการคนดังกล่าว

พร้อมเตือนเหล่าศิลปินร่วมวงการอย่าหลงเชื่อใครก็ตามที่อ้างว่าเป็นผู้จัดการวงจอยบอย และฝากขอโทษผู้ที่เดือดร้อน หากจะติดต่อจอยบอย สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ไฮ5และเฟชบุ๊กของวง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook