สุดทน! เมียถูกซ้อมคว้ามีดจ้วงอกดับ

สุดทน! เมียถูกซ้อมคว้ามีดจ้วงอกดับ

สุดทน! เมียถูกซ้อมคว้ามีดจ้วงอกดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

27 มิ.ย.เมื่อเวลา 02.00 น. ร.ต.อ.วิชิต วรรณพฤกษ์ พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.พหลโยธิน รับแจ้งมีเหตุแทงกันตายภายในภาวิณี อพาร์ทเมนท์ ซอยพหลโยธิน 24 แยก 1 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น ชั้นล่างภายในประตูทางเข้า-ออกอาคาร หน้าศาลเจ้าของอาคารดังกล่าว พบศพนายกิตติศักดิ์ ใจสุบรรณ อายุ 28 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือด ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่เหนือราวนมด้านซ้าย 1 รู ต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุ คือ น.ส.จิราพร บุญมา อายุ 29 ปี แฟนสาวของผู้ตาย และหลบอยู่ภายในห้องพักเลขที่ 222 เจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปควบคุมตัวเอาไว้ได้พร้อมของกลางมีดปอกผลไม้ปลายแหลมยาวประมาณ 5 นิ้ว

น.ส.จิราพร ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจและร้องไห้ตลอดเวลา ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือแทงผู้ตาย เนื่องจากก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับผู้ตาย และถูกผู้ตายลงมือตบตี ทำให้บันดาลโทสะ และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้คิดจะฆ่าแฟนหนุ่มให้ถึงตาย แต่ทุกครั้งที่ทะเลาะกันก็มักจะถูกทำร้ายร่างกายเสมอ ครั้งนี้จึงทนไม่ไหวเลยก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นได้ควบคุมตัว น.ส.จิราพร ไปที่ สน.พหลโยธิน แล้ว แต่ยังคงสอบปากคำไม่ได้ เนื่องจาก น.ส.จิราพรยังอยู่ในอาการตกใจ และเป็นลมอยู่ตลอดเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook