เพิ่มรปภ.เตรียม เนวินเชียร์บอลบุรีรัมย์

เพิ่มรปภ.เตรียม เนวินเชียร์บอลบุรีรัมย์

เพิ่มรปภ.เตรียม เนวินเชียร์บอลบุรีรัมย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มรักษาความปลอดภัย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ตรวจทุกตารางนิ้วนอกและในสนามแข่งขัน ระหว่างบุรีรัมย์ พีอีเอ กับ ชลบุรี เอฟซี

การ แข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง ทีมประสาทสายฟ้า เปิดบ้านพบการมาเยือนของ ฉลามชล ชลบุรีเอฟซี ที่จะมีขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ ที่สนามไอโมบาย สเตเดียม เขากระโดง ต.เสม็ด จ.บุรีรัมย์ ได้มีบรรดาแฟนบอลเดินทางเข้ามารอชมการแข่งขันแน่นสนาม ขณะที่มีการคุมเข้มรักษาความปลอดภัยเข้มงวดกว่าผ่านที่มา อาจเนื่องมาจากการแข่งขันในแต่ละครั้งจะมี นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร เดินทางมาชมการแข่งขันทุกนัดประกอบกับเหตุที่เกิดขึ้น บริเวณพรรคภูมิใจไทย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเพิ่มกำลังรักษาความปลอดภัยมากขึ้น โดยได้มีการตรวจค้นอาวุธแฟนบอลที่เข้ามาชมการแข่งขัน

การตรวจหาวัตถุบริเวณภายในและรอบนอกสนามแทบทุกตารางนิ้ว ขณะเดียวกัน ได้มีการวางกำลังรักษาความปลอดภัย โดยใช้กำลังเจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบ สนธิกำลังกับฝ่ายปกครองรวมกว่า 300 นาย เพื่อป้องกันเหตุความรุนแรงที่อาจจะเกิดอาชญากรรมทุกรูปแบบ ด้าน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ มั่นใจว่า จะสามารถควบคุมสถานการณ์ต่างๆ จนกว่าการแข่งขันจะเสร็จสิ้น และไม่มีเหตุความรุนแรงใดๆ เกิดขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook