ปาหินกลางกรุง! ดีเจอ้อย กรีนเวฟรอดหวุดหวิด

ปาหินกลางกรุง! ดีเจอ้อย กรีนเวฟรอดหวุดหวิด

ปาหินกลางกรุง! ดีเจอ้อย กรีนเวฟรอดหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุการณ์ปาหินใส่รถยนต์กลางเมืองหลวง โดยเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก "ดีเจอ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล" แห่งคลื่นกรีนเวฟ 106.5 ว่าเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วานนี้(24 มิ.ย.) ขณะขับรถยนต์ส่วนตัวกลับออกมาจากตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ถนนอโศกมนตรี หลังจัดรายการวิทยุเสร็จ โดยใช้เส้นทางผ่านหน้าศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ตามปกติที่เคยใช้เหมือนทุกวัน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังมากมาปะทะกับตัวรถ แต่ยังตัดสินใจไม่จอด เพราะเกรงจะไม่ปลอดภัย   

"ช่วงนั้นขับรถออกมาจากตึก โดยมีน้องที่ทำงานติดรถมาด้วย 2 คน คนหนึ่งนั่งข้างเรา ส่วนอีกคนนั่งเบาะหลัง ขับมาจนถึงหน้าศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เป็นช่วงที่รถไม่เยอะ การจราจรค่อนข้างคล่องตัวแล้ว เราก็ได้ยินเสียงดังมาก ซึ่งมั่นใจว่าไม่ได้ชนใครเลย เพราะขับอยู่เลนกลางและขับรถไม่เร็วด้วย แต่ตัดสินใจไม่จอด ขับต่อไปจนส่งน้องลง แล้วเขาก็เรียกเราให้ลงมาดูรอยกระจกด้านซ้าย เห็นว่าเป็นรู กระจกร้าว สงสัยว่าน่าจะถูกยิงด้วยน๊อตหรือก้อนหิน แต่โชคดีที่ไปชนกับขอบหน้าต่าง เห็นเป็นรอยบิดเลย ถ้าถูกกระจกโดยตรง กระจกคงแตก และอาจพุ่งเข้ามาถูกศรีษะน้องที่นั่งมาด้วยก็ได้"

ดีเจอ้อย กล่าวด้วยว่าก่อนหน้านี้เคยได้รับฟอร์เวิร์ดเมล์เตือนให้ระวังแก๊งปาหินหน้าศูนย์ฯสิริกิติ์ อ่านแล้วคิดว่าวิ่งเลนกลางตลอดน่าจะปลอดภัย จนมาเจอกับตัวเองจริงๆ ทั้งนี้ดีเจชื่อดัง ได้นำรถเข้าอู่ ซึ่งช่างสันนิษฐานว่ารอยอย่างนี้น่าจะเป็นหินก้อนใหญ่ คาดว่าคงถูกยิงมาจากข้างทาง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook