ทรายพิธีกรชุมทางฯรถชนสาหัสหน้าผากเปิด

ทรายพิธีกรชุมทางฯรถชนสาหัสหน้าผากเปิด

ทรายพิธีกรชุมทางฯรถชนสาหัสหน้าผากเปิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาว โอ๋ เพชรลดา เทียมเพ็ชร นักแสดงชื่อดัง เปิดเผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บ ของ น.ส.เบญทราย กียปัจจ์ หรือ น้องทราย พิธีกรคู่ในรายการชุมทางเสียงทอง และผู้ช่วยเลขานุการ ผู้ว่าฯกทม. พี่สาว ที่ประสบอุบัติเหตุรถชนที่บริเวณถนนพิษณุโลก เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมาว่า ล่าสุด อาการพ้นขีดอันตรายและปลอดภัยแล้ว โดยแพทย์ได้สแกนและตรวจสอบทั้งหมด และพบว่า เนื้อสมองและส่วนอื่นไม่ได้รับผลกระทบ มีเพียง แผลที่หน้าผาก ที่เป็นแผลฉกรรจ์ยาวมาถึงสันจมูก เป็นแผลฉกรรจ์ ซึ่งต้องให้แพทย์ศัลยกรรมเข้าดูแล ซึ่งพี่สาวเล่าให้ตนฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้นั่งรถยนต์ไปพร้อมกับคนขับรถ และได้นอนหลับในรถ จากนั้นเมื่อถึงถนนยมราช ก็มีคนขับรถปาดหน้า และหักหลบ ก่อนจะพุ่งชนอีกคัน

จากนั้นพี่สาวก็เห็นร่างของตนเอง มีเลือดไหลอาบจำนวนมาก จึงตกใจ ขณะนั้น คนขับรถ ก็มาสะกิด และเข้ามาช่วย ทำให้พี่สาวตนเองมีสติ และรีบโทรหาสามี ให้เข้าช่วยเหลือ จนกระทั่งอาการปลอดภัย ซึ่งพี่สาวตกใจกับเหตุการณ์ และเกรงว่าตนเองจะเสียชีวิต และผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนไม่กล้านอนหลับ ซึ่งตอนนี้อยู่ในการดูแลขอบทีมแพทย์ พี่สาวก็วางใจแล้ว ซึ่งแพทย์ให้พักรักษาตัว 4-5 วัน และจากนั้นส่วนเรื่องงานนั้น คงหยุดไปสักระยะ หรือแล้วแต่ความพร้อม ซึ่งยอมรับว่าตนเอง ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพี่สาว

อย่างไรก็ตาม ก่อนเกิดเหตุการณ์ พี่สาวของตนเอง ไม่เคยมีลางร้าย หรือ สิ่งบอกเตือนมาก่อน และถือว่าโชคดีที่พี่สาวรอดมาได้ และพ้นขีดอันตราย ถือว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ ฟาดเคราะห์ไปสำหรับครอบครัวตัวเอง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook