ออยฟันเฉียดล.Presenterสบู่ล้างของลับ

ออยฟันเฉียดล.Presenterสบู่ล้างของลับ

ออยฟันเฉียดล.Presenterสบู่ล้างของลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ผลงานภาพยนตร์ เรื่องผู้หญิง 5 บาป ที่ "ออย ศรุตา" ยอมเปลืองตัว โชว์สปิริตแก้ผ้า เข้าฉากเลิฟซีนแบบไม่ใช้สแตนด์อิน สร้างความฮือฮาไม่ทันไร สบู่เหลวอนามัยเฉพาะที่สำหรับผู้หญิง ยี่ห้อ "คานาร่า" ก็คว้าตัวมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทดสอบใช้สบู่แล้วทำให้ น้องสาวฟิตและเฟิร์ม งานนี้ทำเอาหนูออย ถึงกับตะลึงช็อก ที่มีสินค้าประเภทนี้ ยอมทุ่มเงินเฉียดล้านจ้างเป็นพรีเซ็นเตอร์ อีกทั้ง ยังต้องยอมทุ่มทุนใช้สบู่ล้าง(ของลับ) "คานาร่า" ด้วยตัวเอง ก่อนที่จะออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่า "ฟิตและเฟิร์มจริงๆ"

"ของเขาดีจริง ๆ นะ เมื่อก่อน ออย จะได้ยินแต่สบู่ทำความสะอาดน้องสาวเท่านั้น ไม่เคยได้ยินสบู่ที่มีคุณสมบัติ ทำให้น้องสาวฟิตและเฟิร์มแบบนี้ ตอนแรกก็ตกใจทำไมเขาถึงเลือกเรา ยิ่งมาบอกว่าสบู่ "คานาร่า" สูตรนี้เป็นสูตรน้องสาวฟิต ก็รู้สึกตกใจ เอ๊ะหรือว่าของ ๆ ฉัน ไม่ฟิตเหรอ หรือคนมองว่า เรามั่วผู้ชายมากนักเหรอ แต่พอได้ทดลองใช้ถึงรู้ว่า มันไม่ใช่แค่ทำให้น้องสาวฟิตเท่านั้น แต่มันยังรักษาความบอมช้ำของน้องสาวที่ใช้งานหนัก ๆ รวมถึง น้องสาวที่ยังไม่เคยใช้งาน แต่ก็ต้องการรักษาความสะอาดอย่างแท้จริง ซึ่ง คานาร่า สูตรนี้ถือว่าใช้แล้วคุ้มจริง ๆ ปลอดภัยไม่ระคายเคืองต่อผิว ออย ทาบมาว่าผู้หญิงเราเนี่ยมีปัญหาเรื่องน้องสาวกันเยอะ แต่ไม่รู้จะไปปรึกษาใครดี หรือ บางคนก็ไม่กล้าบอกใคร ออยคิดว่า คานาร่า นี่แหละ คือ ตอบโจทย์ให้กับผู้หญิงทุกคน"


ทีมข่าวถามต่อไปว่า ไม่กลัวถูกมองว่าเป็น กูรูเรื่องเพศ หรือ ผ่านศึกมาเยอะเหรอ ถึงได้มารับเป็นฟรีเซ็นเตอร์ ให้กับสินค้าประเภทนี้ เจ้าตัวเผยว่า "ไม่กลัวค่ะ เพราะผู้หญิงทุกคน ต้องรักษาความสะอาดน้องสาวกันทุกคน เราทำความสะอาดมากันตั้งแต่เด็กแล้ว เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่เรื่องแปลก ที่เราจะมาเป็นตัวแทนของสินค้า มาพูดถึงเรื่องการทำความสะอาดน้องสาวอย่างถูกวิธี ออยคิดว่า มันเป็นผลดีด้วยซ้ำนะที่เรากล้าพูดเรื่องแบบนี้ เพราะโดยปกติแล้ว โดยนิสัยคนไทย จะไม่กล้าลุกขึ้นมาพูดเรื่องของอวัยวะเพศกันสักเท่าไหร่ บางคนปล่อยให้ปัญญามันเกิดขึ้น จนเกินที่จะรักษา มันก็จะนำมาเรื่องโรคภัยต่าง ๆ ของผู้หญิง แม้แต่ผู้ชายเองก็ยังต้องรักษาความสะอาดตรงจุดนั้นกันเลย

เพียงแต่ผู้ชายมีจุดซ่อนเร้นที่น้อยกว่าผู้หญิง ผู้หญิงจึงต้องมีกรรมวิธีรักษาน้องสาวมากกว่าของคุณผู้ชาย เห็นว่า เร็ว ๆ นี้ น่าจะมีงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วย ในงานมีเซอร์ไพรส์ที่ทุกคนคาดไม่ถึงแน่ค่ะ ไม่แน่นะ ออยอาจจะแก้ผ้าโชว์ล้างน้องสาวก็ได้" ออย กล่าว

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ออยฟันเฉียดล.Presenterสบู่ล้างของลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook