ครีม เป็นปลื้ม! ร่วมงาน The One

ครีม เป็นปลื้ม! ร่วมงาน The One

ครีม เป็นปลื้ม! ร่วมงาน The One
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางไปร่วมอัดรายการ The One รวมไทยเป็นหนึ่ง ร่วมสร้าง 10 สถิติโลก ไกลถึงโรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์ จังหวัดราชบุรี ทำเอาดารานักร้องลูกทุ่งสาว ครีม ธิชาชา ออกอาการเป็นปลื้มไม่น้อย แถมยังตื่นเต้น ที่ตนเองจะมีส่วนร่วมในการสร้างประวัติศาสตร์ชาติไทย ทั้งจับมือ ทั้งกอด และร่วมร้องเพลง "ของขวัญจากก้อนดิน" ถวายในหลวงอีกด้วย

"ครีมรู้สึกดีใจมาก เมื่อรู้ว่าตัวเองได้รับเชิญให้ไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ชาติไทยกับรายการ The One ที่จังหวัดราชบุรี ขอบอกว่าคนเยอะมาก ทั้งนักเรียน นิสิต นักศึกษา และทหาร รวมทั้ง ดาราศิลปินชื่อดังก็มากันเยอะมาก พี่ยิ่งยง , พี่เจ เจตริน, พี่พิม ซอนย่า, พี่ทราย เจริญปุระ, แมทธิว ดีน, ลีเดีย, ต่าย ชัชฎาภรณ์ คนนี้เพื่อนสนิทครีมเอง , เชน ไนท์ทูมีสยู , นาตาลี เดวิส , นุ่น รมิดา, พี่ชัช แทนกาย , น้องท๊อป มนัส แล้วก็ศิลปิน AF ด้วย รวมกันก็ประมาณสี่พันกว่าคนมั้งค่ะ แล้วก็มีการทำสถิติโลกหลายอย่าง ทั้งเดินย่ำ จับมือ และกอด ในส่วนของครีมจะจับมือ และกอดกันมากที่สุด นานที่สุด ตอนแรกครีมคู่นุ่นนะ แต่พอจัดไปจัดมา ก็ได้คู่กับน้องท๊อป มนัส น้องเค้าก็ไม่ค่อยกล้ากอดครีมเท่าไหร่ พี่เจยังแซวเลยว่า "คู่นี้กอดกันน่ารักดี"

ก็สนุกดีค่ะ แล้วก็ได้ทำลายสถิติโลกกันเลยนะคะ แถมได้ลงกินเนสบุ๊กส์ ด้วย ดีใจมาก ตื่นเต้นด้วยว่า พวกเราจะทำได้หรือเปล่า ซึ่งสถิติหลายอย่างตอนนี้ก็อยู่ในประเทศไทย ใครที่อยากรู้ว่าครีมกับเพื่อน ๆ รวมทั้งชาวราชบุรี ทำลายสถิติโลกอะไรบ้าง ติดตามชมได้ในรายการ The One รวมไทยเป็นหนึ่ง ร่วมสร้าง 10 สถิติโลก วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2553 เวลาห้าทุ่มครึ่ง ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี


 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ครีม เป็นปลื้ม! ร่วมงาน The One

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook