วุ้นเส้นควงแฟนหนุ่มเอ็มโชว์สื่อครั้งแรก

วุ้นเส้นควงแฟนหนุ่มเอ็มโชว์สื่อครั้งแรก

วุ้นเส้นควงแฟนหนุ่มเอ็มโชว์สื่อครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

VJ สาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ควงแฟนหนุ่ม เอ็ม วรพล เจนธนากุล โชว์สื่อครั้งแรก โกยเงินรับงานคู่บอก มาเดินแบบ การกุศล โดน หนุ่มเอ็ม ท่าทีเขินๆ เมื่อเจอกองทัพสื่อรุม พร้อมปัด ภาพถ่าย ชุดกึ่งวิวาห์ แค่ถ่ายเล่นเท่านั้นเอง ฟุ้ง ความสัมพันธ์ สุดแฮปปี้ เรียกแฟนได้เต็มปาก

ควงออกงานครั้งแรกเลย " เราไม่ได้ตั่งใจจะควงออกอะไรขนาดนั้น มันเป็นงานการกุศลจริงๆ ที่เค้าได้มาทำวันนี้ก็เป็นเพื่อนรุ่นพี่งานนี้ หลังจากนี้ก็ไม่ใช่ว่าจะรับงานคู่รับทรัพย์ไม่ใช่"

เอ็มตื่นเต้นไหมวันนี้ " ออ วันนี้กล้องเยอะมากเลยตื่นเต้นครับ สนุกดีครับวันนี้มาช่วย" ไม่ได้เดินคู่กันเลย " ไม่ได้มีสั่งอยู่แล้วว่าต้องเดินคู่กัน" คิดอยากเข้าวงการไหม " คงไม่ครับ ให้มาทำเป็นอาชีพคงไม่เอาครับ " มีมาทาบทามไหม " มีมานิดหน่อยไม่มากครับ"

วุ้นละมีช่วยเทรนไหม " เทรนถึงตี2น่ะ / ช่วยบอกว่าอย่ายิ้มมาก"

ความสัมพันธ์ราบรื่นไหม " ครับไม่มีอะไรต้องเคลียร์"

น่ารักตรงไหนสาวคนนี้ " หลายจุดเลยนะครับให้พูดวันนี้คงพูดไม่หมด ( โห)" เด็ดๆมีไรบ้าง "ก็เข้าได้หลายอย่างนะครับ /เราไม่คบกันแบบเพื่อนๆนะคะ มันจะได้ไม่เลี่ยนมาก "

ถามรูปที่ถ่ายแฟชั่นคู่นิดนึง " ไม่ๆอันนั้นต้องบอกนิดนึงว่าไม่ใช่ถ่ายแฟชั่นที่ขายเราถ่ายกันเล่นๆ เห็นมีนายแบบนางแบบฟรี ก็ถ่ายขอรูปเก็บไว้ คงหลุดๆมาบ้างแต่ก็ไม่ได้คิดไรมากเราไม่ได้เป็นอย่างที่เขียน ว่าจะแต่งงานไม่ได้ขนาดนั้น" ดูบางชุดมันก็เหมือนๆชุดแต่งงาน " มันเป็นข่าวเฉยๆครับ" ตอนถ่ายมีคิดๆบ้างไหมเอ็ม " เออ ผมไม่คิดถึงเรื่องอนาคตนะครับ เอา ปัจจุบันให้ดีที่สุดดีกว่า"

ตอนนี้เรียกแฟนได้ยัง " เออ.. วุ้นบอกเสมอว่าถ้าวุ้นดูคนไหนวุ้นก็ดูคนเดียวนะคะ แค่นี้ก็น่าจะบอกได้แล้วว่าความสัมพันธ์เราเรียกว่าอะไรคะ / มันไม่ต้องใช้คำอะไรมาบอกนะครับ เราก็คุยกันไปอย่างนี้ดีกว่าครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook