หนอ โต้โพสต์ด่า อุ้ม รับฝ่ายหญิงขอเลิกก่อน

หนอ โต้โพสต์ด่า อุ้ม รับฝ่ายหญิงขอเลิกก่อน

หนอ โต้โพสต์ด่า อุ้ม รับฝ่ายหญิงขอเลิกก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนอ วีระชัย โต้โพสต์ด่า อุ้ม ลักขณา อ้างเป็นความรู้สึกส่วนตัว รับฝ่ายหญิงขอเลิกก่อน ปัดสร้างกระแส แจงถอดแหวนกลัวชำรุด

หนุ่มหนอ-วีระชัย ศรีวณิกุล หลังจากเลิกลากับแฟน อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ด้วยเรื่องที่การโพสต์ด่า แฟนสาวใน ทวิตเตอร์และ BB ต่างฝ่ายต่างยอมรับว่า เคลียร์กันรู้เรื่องแล้ว ยันที่โพสต์เป็นแค่ความรู้สึกส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับการหึงหวง และเป็นเหตุทำให้เลิกกัน แต่สาเหตุหลักขออุบ อ้างเป็นเรื่องส่วนตัว และดีใจที่ อดีตแฟนสาวยังสวมแหวนที่เคยแลกกันไว้อยู่ ปัดคบกันเพื่อสร้างกระแส และรับงานคู่

เรื่องเป็นมายังไงถึงไปโพสต์ในเฟซบุ๊กในรูปของน้องเค้า "ในรูปนี่ผมพูดว่า นั่งชิดกันเกินไปนะคะ ไม่มีคอมเม้นท์กับรูปถ่ายกับคนที่อุ้มไปทานข้าวด้วยไม่มีไรแรง" เราไม่พอใจหรือเปล่าไปโพสต์แบบนั้น "พูดง่ายๆ ผมไม่หึงเลย" อุ้มเค้าก็พูดแบบว่าไม่พอใจ อะไรก็ให้ไปคุยกับตัวเค้าเองดีกว่าในที่เราไปโพสต์ทวิตเตอร์ "มันเป็นเรื่องที่เรา 2 คน เข้าใจว่าเหตุการณ์มันเป็นยังไง แล้วก็ตกใจที่อ่านข่าวออกมา แล้วก็มีข่าวแรงๆ ออกมา แต่ข้อมูลที่เรารู้ก็คือ ข้อมูลของเรา"

ยังไงข้อมูลของเรา 2 คน สถานภาพเป็นยังไง " ตอนนี้เป็นพี่น้อง คือ เรารู้กัน 2 คนก็พอแล้ว"สรุปเลิกกันแล้ว "เลิกกันแล้วครับ" อุ้มว่าเป็นเพราะสไตล์ไม่ตรงกัน หนอหึงมากเกินไป "ตอนที่เลิกกันนี้ ไม่เกี่ยวว่าใครเป็นของใครนะครับ ที่เลิกกันเพราะว่า เราพยายามปรับตัวจูนเข้าหากัน ผู้ชายผู้หญิงมีข้อแตกต่างเยอะ " คบหากันมานานเท่าไร "7 เดือนกับอีก 5 วัน ถึงเลิก" จริงเหมือนหนอไม่ได้อยากเลิก "ไม่ได้อยากเลิกครับ เพราะว่าเรารู้สึกดีกับเค้า" แต่ทำไมต่างฝ่ายต่างกลับไปคุยกับแฟนเก่า "คุยกับแฟนเก่า ผมมีธุระต้องไปให้คำปรึกษากับเค้า แค่ครั้งเดียว แล้วสาเหตุนี้ ก็ไม่ได้เป็นเพราะทำให้เราเลิกกัน" ไม่ได้หึงจนเลิก "ไม่ครับ บอกแล้ว แล้ววันนั้นน้องเค้าก็ไปด้วย"

แล้วที่เค้าไปทานข้าวกับเอ๊กซ์ล่ะ "ไม่เกี่ยวครับ ผมเองก็อยากเจอเอ๊กซ์เหมือนกันอยู่แล้ว แต่ตอนนั้นติดที่ว่าเอ๊กซ์ไปต่างประเทศ หาน้องสาว เราก็ไม่ได้เจอ" รู้สึกไงมันเป็นแค่การที่เราไปโพสต์แล้วเป็นเรื่องราวใหญ่โต "ก็ต่อไปไม่ควรพึ่ง โซเชี่ยวเน็ตเวิร์ก ทำให้การติดต่อสื่อสารผิดๆ ครับ" ได้คุยกับน้องไหมหลังจากโพสต์ไป " คุยครับ แต่เหตุผลจริงๆ เป็นไงขอเก็บไว้ 2 คน น้องเค้าก็ว่าทำไมพี่เขียนถึงหนูแรง ตอนนั้นมันก็ไม่เกี่ยวว่าจะไปว่าเค้า มันเป็นอารมณ์ ส่วนตัวของผมเองครับ" แหวนที่ให้กันไว้ยังอยู่ไหม " ก็ตอนแรกผมก็ใส่ แต่ผมกลัวชำรุดเลยเก็บไว้ที่บ้าน" ของน้องเค้าละ "ก็เห็นเค้าใส่ที่นิ้วก้อยแทน เราก็แอบๆ ดูเวลาน้องเค้าสัมภาษณ์นะครับ" เป็นผู้ชายที่ร้องไห้ไหม "ครั้งนี้ร้องครับ" ดูเรา cencitive มากเลย "กับน้องอุ้ม ยอมรับว่ามีความรู้สึกที่ดี กับน้องตั้งแต่ต้น น้องเค้าเป็นคนดี กตัญญู"

เหมือนจะจริงจังถึงขั้นอยากใช้ชีวิตร่วมกัน "เป็นแค่ความคิดครับ" ทำไมไม่คิดอยากจะกลับไปง้อคืนดี "เคยคุยกับน้องเค้าแล้ว ถ้าเกิดมีเหตุการณ์อะไร ที่ทำให้เราเข้ากันไม่ได้ ผมไม่อยากให้น้องเค้าอึดอัด" แสดงว่าต่างฝ่ายต่างไม่ง้อกัน "จากการพูดคุยกับน้องเค้าบอกขอห่างก่อนได้ไหม ขอเลิกได้ไหม อะไรที่เค้าทำแล้วแฮปปี้ผมก็ยินดี ถือว่าผมเป็นส่วนหนึ่งทำให้เค้าแฮปปี้ขึ้นมาได้ก็ ok." มีบางคนว่าจริงๆ ไม่ได้คบกันจริงจัง แค่สร้างกระแสขึ้นมา เพราะระยะเวลามันเร็วสั้นมาก "ไม่เป็นไร จริงๆ ก็ไม่อยากเปิดตัวเร็ว แล้วมาเป็นจุดขายงาน ซึ่งเราไม่ได้ตัดสินใจรับงานคู่กันเลย เคยมีคุยเรื่องงานคู่กัน" ถ้าคนจะมองเป็นสร้างกระแสล่ะ "ความจริงก็คือความจริงครับ" มีหวังลุ้นไหมว่าจะกลับมาคืนดีกัน " ให้เวลาดีกว่าครับ เพราะถ้าเค้ามีชีวิตที่แฮปปี้ ก็ดีใจด้วย"

 

ภาพประกอบ

อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook