โจรไฮโซ ขับBM ทุบ ยาริส ฉกโน๊ตบุ๊ค

โจรไฮโซ ขับBM ทุบ ยาริส ฉกโน๊ตบุ๊ค

โจรไฮโซ ขับBM ทุบ ยาริส ฉกโน๊ตบุ๊ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายซิ่งบีเอ็ม ซีรี่ส์ 5 จอดทุบรถโตโยต้า ยาริส ขณะจออดในหมู่บ้านอัมรินทร์ ย่านสายไหม ฉกโน๊ตบุ๊ค หลบหนี

เกิดเหตุ คนร้าย ทุบกระจกรถยนต์ โตโยต้า ยาริส สีทอง อมส้ม หมายเลขทะเบียน สล-132 กทม.ซึ่งจอดไว้ภายในหมู่บ้าน อัมรินทร์ 3 ผัง 4 ซ.สายไหม 15 โดยผู้เสียหาย เป็นชาย เล่าว่า จอดรถไว้บริเวณนอกรั้วหน้าบ้าน ระหว่างนั้น ได้เปิดผ้าม่านที่หน้าต่างบ้าน ออกไปดูรถ ก็สังเกตเห็นว่ามีรถBMW ซีรี่ส์ 5 สีเทา ขับมาจอดต่อท้าย ไม่นานนัก ก็ได้ยินเสียงสัญญานกันขโมยดังขึ้นจึงรีบเปิดประตูออกไปดู ก็เห็นว่ามีเด็กผู้หญิง วิ่งจากรถของตน ไปขึ้นรถ BMW ที่
จอดรออยู่ แล้วคนขับ ก็ขับออกไปอย่างรวดเร็ว เมื่อตรวจสอบบริเวณรถ ก็พบว่า กระจกด้านหลังฝั่งซ้ายถูกทุบแตกเสียหายทั้งบาน

พร้อมกันนี้ คนร้ายได้ขโมยเอาคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อ โตชิบาที่อยู่ในกระเป๋าไป 1 เครื่อง และกระเป๋าเสื้อผ้า อีก 1 ใบจากการสอบถาม พนักงานรักษาความปลอดภัยของ หมู่บ้านอัมรินทร์ จำทะเบียนรถของผู้ต้องสงสัยได้เพียงหมวดตัวเลข คือ 7992 กทม.เบื้องต้น ผู้เสียหายได้โทรศัพท์ไปแจ้งกับ ตำรวจ สน.สายไหมแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ แนะนำให้ผู้เสียหายขับรถ ไปแจ้งความที่ สน.สายไหม

ล่าสุด ผู้เสียหาย นายวรวุฒิ บุญประเสริฐ อายุ 37 ปี ซึ่งมีอาชีพครูสอนดนตรี เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.ฉัตรชัย ภู่สันเทียะ
พนักงานสอบสวน สน.สายไหม ว่าถูกคนร้าย ทุบกระจกรถยนต์โตโยต้า รุ่นยารีส สีส้ม ทะเบียน สล 1132 กรุงเทพ พร้อมกับ ขโมยเอาโน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อ โตชิบา หลบหนีไป โดย นายวรวุฒิ กล่าวว่า เพิ่งกลับมาจากการทำงานมา และจอดรถไว้ที่หน้าบ้าน เพราะในบ้านมีรถจอดอยู่แล้ว 2 คัน ตนไม่ได้เอะใจเพราะหน้าบ้านก็มีไฟเปิดสว่างไว้ตลอดเวลา เมื่อขึ้นไปอาบน้ำและจะลงมาชมการแข่งขันฟุตบอลโลก เห็นรถเก๋งมาจอดเทียบข้างรถตน จากนั้นมีผู้หญิงรีบวิ่งขึ้นรถคันดังกล่าวหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงลงไปดูที่รถ เห็นกระจกรถหลังถูกทุบแตก

ร.ต.อ.ฉัตรชัย กล่าวว่า เบื้องต้นสอบสวน รปภ.หมู่บ้านว่าพบรถต้องสงสัยเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อ BMW รุ่นซีรีส์ 5 สีบรอนด์เงิน ทะเบียน 7992 กรุงเทพ ทาง รปภ.จึงได้รีบจดไว้และแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามรถต้องสงสัยมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook