สลดอีก ! นร.ม.5 เดือดรุ่นน้อง ม.4 ยกพวกรุมตบเจ็บ

สลดอีก ! นร.ม.5 เดือดรุ่นน้อง ม.4 ยกพวกรุมตบเจ็บ

สลดอีก ! นร.ม.5 เดือดรุ่นน้อง ม.4 ยกพวกรุมตบเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนชั้น ม.4 โดนนักเรียน ม.5 พาพวกรุมตบเจ็บ หลังไม่พอใจที่นักเรียนรุ่น้องด่าน้องสาวที่อยู่ ม.1

เมื่อวันที่ 11มิ.ย. ที่ผ่านมา นักเรียนหญิงโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กระบี่ถูกทำร้ายร่างกาย นอนพักรักษาตัวที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลกระบี่ คือ น.ส.เอ(นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ตามร่างกาย ศรีษะ มีบาดแผล และแขนซ้ายต้องใช้สายสะพาย

น.ส.เอ(นามสมมติ) เผยถึงเหตุการณ์ว่า สาเหตุเกิดจากที่ผู้เสียหายรู้จักกับรุ่นน้องนักเรียนชั้น ม.2 ซึ่งมีปัญหากับน้องสาวของรุ่นพี่ดังกล่าว และเป็นนักเรียนชั้น ม.1 เกิดการพูดจาไม่เข้าหูใส่กัน จนตนอาสาเคลียร์เรื่องนี้ เพื่อไม่ให้เกิดการทะเลาะกันเพราะเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน แต่เมื่อเข้าไปไกล่เกลี่ยกับน้องสาวของรุ่นพี่คนดังกล่าว กลับสร้างความไม่พอใจ ทำให้นักเรียนชั้น ม.1 ไปฟ้องพี่สาวที่เรียนอยู่ชั้น ม.5 ทำให้เกิดความเข้าใจผิด โดยหาว่าไปว่าน้อง ม.1 จนโดนทำร้ายร่างกายในที่สุด

"ช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์เป็นช่วงเลิกเรียน ตนยื่นอยู่บริเวณลานเรือนแก้ว ภายในโรงเรียน มีนักเรียนชั้น ม.5 จำนวน 10 กว่าคนเดินเข้ามาหา พร้อมพูดจาไม่ดีนัก และรุมตบตน ทำร้ายร่างกาย และมีอาจารย์ที่เห็นในเหตุการณ์ 2 คนแต่กลับไมาเข้ามาห้ามทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น" น.ส.เอ(นามสมมติ) กล่าว

น.ส.เอ(นามสมมติ) กล่าวว่า ส่วนสภาพร่างกาย อาการไม่หนัก ส่วนใหญ่แล้วจะมีฟอกช้ำตามลำตัวและศีรษะฟอกช้ำ โดยเฉพาะแขนด้านซ้ายที่ต้องใช้สายพยุงแขนเอาไว้เนื่องจากมีอาการเจ็บปวดจากแรงกระแทก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook