เฮสกี้เสียใจอย่างแรงทำริโอชวดบอลโลก

เฮสกี้เสียใจอย่างแรงทำริโอชวดบอลโลก

เฮสกี้เสียใจอย่างแรงทำริโอชวดบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสียใจแบบสุดซึ้ง!! เอมิล เฮสกี้ กองหน้าร่างยักษ์ ของ ทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวว่ารู้สึกเศร้าใจอย่างแรง ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังกัปตันทีม ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าระหว่างฝึกซ้อมจนต้องถอนตัวจากทัพ "สิงโตคำราม" ชุดทำศึก ฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้
    
เฮสกี้ ออกมากล่าวว่า "ผมเสียใจอย่างมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมเข้าไปพูดคุยกับ ริโอ แล้ว หลังจากที่ผมทำให้เขาได้รับบาดเจ็บ เขาบอกกับผมว่าไม่ต้องกังวล แต่สำหรับผมมันเป็นเหมือนตราบาปเลยทีเดียว เพราะผมทำให้ ริโอต้องชวด บอลโลก ผมทำให้ความฝันของเขาต้องพังลงไป"

"ผมไม่อยากเชื่อในสิ่งทีเกิดขึ้น มันทำใจได้อย่างยากลำบากมาก กับการได้รู้ว่า ริโอ ไม่ได้เล่นฟุตบอลโลก เขาเป็นกัปตันของพวกเรา และเป็นนักเตะชั้นยอดมาหลายปีสำหรับทีมชาติอังกฤษ รวมถึงในระดับสโมสร แต่ผมกลับทำให้เขาพลาดช่วงเวลาสำคัญ" หัวหอกร่างยักษ์เผย
    
พร้อมกันนี้ เฮสกี้ ที่มีสถิติยิงประตูเพียง 7 ลูก จากการลงเล่นทีมชาติ 58 นัด ยังมั่นใจว่าตยเองจะได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรกของ อังกฤษ อย่างแน่นอน "หลายคนมองว่ากองหน้า ต้องเป็นคนที่ยิงประตูเท่านั้น แต่ผมคิดว่ามันมีอะไรมากกว่านั้น เราสามารถทำอย่างอื่นได้ ทั้งการจ่ายบอล และการประสานงานในทีม ซึ่งผมมีในส่วนนั้น" กองหน้า แอสตัน วิลล่า กล่าว

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook