เสื้อแดงพ่นพิษมิ้นท์AF3เครียดถูกพักละคร

เสื้อแดงพ่นพิษมิ้นท์AF3เครียดถูกพักละคร

เสื้อแดงพ่นพิษมิ้นท์AF3เครียดถูกพักละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดนผู้ใหญ่สั่งพักงานละครถึง 2 เรื่อง สำหรับสาวมิ้นท์ - มิณฑิตา หรือ มิ้นท์ AF 3 หลังโดนชาวเน็ตกล่าวหาว่า เป็นครอบครัวสีแดง ซึ่งล่าสุด มิ้นท์ได้เปิดใจให้ฟังว่า ตอนนี้ได้พักงานละครไป 2 เรื่อง แต่ตนก็เข้าใจและยอมรับได้ เพราะได้กำลังใจดีจากครอบครัว และหวานใจอย่างพี่ว่าน - ธนกฤต

ละครที่โดนพักตกลงกันได้ดีแล้วใช่ไหม " ก็ผู้ใหญ่เขาก็เข้าใจเราด้วย เขาก็คุยกับเราเลยว่า อย่าเครียด ด้วยกระแสแล้ว มันไม่ดีกับตัวเราด้วย ถ้าเราออกมาในขณะที่มันยังคุกรุ่น ก่อนหน้านี้ ก็เลยพักไปก่อน อย่างเรื่องคู่รัก ชักศอก นี้พอดีว่าเขาหาตัวละครใหม่อยู่ด้วย พอดีเราเกิดกระแสนี้ขึ้นมา เขาเลยต้องเอาคนอื่นมาเล่นก่อน " กับทางทรูว่ายังไงบ้าง " ผู้ใหญ่ก็เหมือนเดิมค่ะ ก็ยังช่วยเหลือเรื่องนี้ แล้วก็พยายามคิดกันให้ดีที่สุด ว่าจะทำยังไง ทางเลือกที่ดีที่สุดของเราก็คือเงียบ แต่ในเมื่อได้มีโอกาสได้พูดบ้างแล้วก็พูด แต่หนูเอง ก็เลือกท่จะไม่อยากพูดเรื่องนี้อีกแล้ว เพราะคนส่วนใหญ่ที่ได้ติดตามข่าวนี้จริงๆ ก็ทราบว่าอะไรเป็นอะไร เพราะฉะนั้น หนูรู้สึกว่าเขายังเชื่อใจเรา ยังเข้าใจเราก็โอเคแล้วค่ะ แล้วก็จะไม่พูดอีกแล้ว" ซีเรียสไหม " หนูว่ามันเป็นผลกระทบที่ไม่มีใครอยากได้อ่ะ ไม่มีใครอยากโดนเป็นคนแบบนี้แน่ๆ แต่หนูก็โอเคค่ะ รอบตัวหนูไม่มีปัญหาค่ะ ไม่มีใครแสดงท่าทีในแง่ลบกับเราเลย ทุกคนให้กำลังใจ และเข้าใจเราหมดค่ะ "

ที่บ้านว่ายังไงบ้าง " ตอนนั้นเครียดทุกคนค่ะ แต่ตอนนี้ไม่เป็นอะไรแล้วค่ะ ถ้ามองกันตรงๆ ง่ายๆ คือหนูเป็นนักศึกษาคนหนึ่ง ที่มีโอกาสได้มาทำงานในนามของเด็กเอเอฟคนหนึ่ง หนูมีความสุขกับงานตรงนี้มากๆ ถ้ามันหมดโอกาสตรงนี้ ก็ถือว่าเราก็ต้องกลับไปเป็นนักศึกษาเหมือนเดิม" รู้สึกยังไง เพราะโดนโจมตีในเน็ตเยอะมาก " คนรักเท่าผืนหนัง คนชังเท่าผืนเสื่อค่ะ ก็เข้าใจในจุดนี้ค่ะ ครั้งแรกไม่กล้าเปิดเน็ตดูเลยค่ะ ไม่อยากไปรับรู้อะไรเลย แต่ถึงจุดหนึ่งก็ไม่ซีเรียสแล้วค่ะ"

พี่ว่านให้กำลังใจยังไง " ก็คุยกัน ปรึกษากัน แต่ก็เข้าใจในสภาพความเป็นสังคมแบบนี้ค่ะ "
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook