ตร.พากะเทยแสบทำแผนทุบย่า โตโน่แล้ว

ตร.พากะเทยแสบทำแผนทุบย่า โตโน่แล้ว

ตร.พากะเทยแสบทำแผนทุบย่า โตโน่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พง ส.สน.ประชาชื่น คุมตัวกะเทยแสบ 1 ใน 2 ทุบย่าของ โตโน่ เดอะสตาร์ จนบาดเจ็บสาหัส มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ส่วน โตโน่ ติดเล่นคอนเสิร์ต ยังไม่ได้มาขอบคุณตำรวจ

พนักงาน สอบสวนสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น ควบคุมตัว นายเต้ย หรือ เต้น อรชร สาวประเภทสอง หนึ่งในผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายและหลักทรัพย์ นางฮวย แซ่เตีย อายุ 90 ปี ย่าของนายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือโตโน่ เดอะสตาร์ 6 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านพักย่านประชาชื่น เข้าไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดย นายเต้ย อ้างในวันเกิดเหตุจะพา นายธนวัฒน์ แขมคำภา ผู้ต้องหาร่วมก่อเหตุที่อยุ่ระหว่างหลบหนี มาขอยืมเงินจาก นางฮวย แต่เมื่อมาถึง นายธนวัฒน์ กลับลงมือทำร้ายร่างกาย และลากขึ้นไปชั้นบน พร้อมรื้อค้นทรัพย์สิน ซึ่งตนเองเพียงช่วยจับขานำตัวขึ้นไปและลงมาดูต้นทางอยู่ชั้นล่างเท่านั้น

ขณะที่ พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 กล่าวว่า ผู้ต้องหาทั้งสองรู้จักกันระหว่างถูกคุมขังในเรือนจำ ซึ่ง นายเต้น เพิ่งพ้นโทษคดีทำร้ายร่างกายพื้นที่ สน.เตาปูน มาเพียง 5 วัน ทั้งนี้ตำรวจกำลังเร่งล่าตัว นายธนวัฒน์ ในคดีและล่าสุดสืบทราบแหล่งซ่อนตัวแล้ว ส่วนก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โตโน่ เดอะสตาร์ 6 จะเดินทางมาขอบคุณตำรวจ และสื่อมวลชนด้วย แต่เมื่อถึงเวลากลับได้รับแจ้งว่า โตโน่ ติดภารกิจแสดงคอนเสิร์ตที่จังหวัดจันทบุรี จึงไม่สามารถเดินทางมาได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook