วิลล่าสนดึง เอ็มบาร์ค บูสซูฟา เสริมกลาง

วิลล่าสนดึง เอ็มบาร์ค บูสซูฟา เสริมกลาง

วิลล่าสนดึง เอ็มบาร์ค บูสซูฟา เสริมกลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีมมาดนิ่มของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า แสดงความสนใจดึงตัวเอ็มบาร์ค บูสซูฟา กองกลางชาวโมร็อคโค ของอันเดอร์เลชท์ เสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้

โดยเอเย่นต์ของบูสซูฟา "ราชิด เอล กาซาลี่" ได้ออกมายืนยันว่า มีทีมจากพรีเมียร์ลีกทีมนี้ได้ให้ความสนใจนักเตะในความดูแลของเขาอยู่ และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อดึงกองกลางวัย 25 ปีรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้ยังเท่ากับเป็นการส่งสัญญาณว่าเจมส์ มิลเนอร์ กองกลางตัวเก่งของทีมที่กำลังได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้อยู่ในขณะนี้ อาจจะย้ายออกจากทีมในไม่ช้า

เอ็มบาร์ค บูสซูฟา เคยได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของเบลเยี่ยมเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน และยังเป็นนักเตะที่จ่ายให้เพื่อนเข้าทำประตูได้มากที่สุดในลีกเมื่อฤดูกาล ที่ผ่านมาถึง 16 ประตูด้วยกัน บูสซูฟา เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งของเขาที่อาแจ็กซ์ ก่อนที่จะย้ายมาเล่นให้กับเชลซีถึง 3 ปีในช่วงฤดูกาล 2001-2004 ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับเกนต์ที่เบลเยี่ยม และคว้ารางวัลดาวซัลโว และนักเตะต่างชาติยอดเยี่ยมแห่งปีมาครองได้สำเร็จ ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับอันเดอร์เลชท์ในปี 2006

โดยคาดกันว่าค่าตัวของ เอ็มบาร์ค บูสซูฟาน่า จะอยู่ที่ 10 ล้านยูโร และนอกจากแอสตัน วิลล่าแล้วก็ยังมีเลเวอร์คูเซ่น กับฮัมบูร์กที่กำลังให้ความสนใจในตัวกองกลางรายนี้อยู่เช่นเดียวกัน

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook