แม่เลี้ยงเดี่ยวได้ยินเสียงแปลกๆ ใต้เตียง ช็อกคนแปลกหน้า แอบอยู่ในบ้านมา 4 เดือน

แม่เลี้ยงเดี่ยวได้ยินเสียงแปลกๆ ใต้เตียง ช็อกคนแปลกหน้า แอบอยู่ในบ้านมา 4 เดือน

แม่เลี้ยงเดี่ยวได้ยินเสียงแปลกๆ ใต้เตียง ช็อกคนแปลกหน้า แอบอยู่ในบ้านมา 4 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เลี้ยงเดี่ยวได้ยินเสียงแปลก ๆ ขณะนอนหลับ ก้มดูถึงกับช็อก เจอชายแปลกหน้าซ่อนอยู่ใต้เตียง แอบใช้ชีวิตอยู่ในบ้านมานาน 4 เดือน

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวรายหนึ่งเล่าประสบการณ์สยองบน TikTok หลังจากกลับมาถึงบ้านแล้วเธอบังเอิญพบว่ามีชายแปลกหน้าซ่อนตัวอยู่ในบ้านของเธอมา 4 เดือนแล้ว ชายคนนี้ใช้ห้องน้ำของเธอ กินอาหาร ซ่อนเสื้อผ้าส่วนตัวของเธอ และแม้แต่เล่นวิดีโอเกมของลูก ๆ เมื่อเธอไม่อยู่บ้าน 

ผู้หญิงรายดังกล่าวโพสต์วิดีโอบน TikTok บัญชี thehodgepodgeplace เล่าว่า เธอซื้อบ้านหลังนี้เมื่ออายุ 26 ปี และอาศัยอยู่กับลูกสองคน เนื่องจากข้อกำหนดในการทำงาน เธอมักจะต้องออกจากบ้านเป็นเวลานาน บางครั้งปล่อยให้ลูก ๆ ของเธออยู่ในความดูแลของพ่อแม่ของเธอ

เมื่อเธอกลับบ้านในเช้าวันหนึ่งและวางแผนที่จะงีบหลับ เธอก็ได้ยินเสียงแปลก ๆ ดังมาจากใต้เตียง ในตอนแรกเธอคิดว่ามันเป็นหนู แต่เมื่อมองดูใต้เตียง เธอเห็นชายแปลกหน้าคนหนึ่งซ่อนตัวอยู่ใต้เตียง บนเตียงเธอตกใจมากจึงรีบลุกขึ้นไปแจ้งตำรวจ

"ฉันได้ยินเสียงบางอย่างและฉันก็แบบว่า นั่นต้องเป็นหนูแน่ ๆ ฉันได้ยินอีกครั้ง ฉันเอนตัวลงข้างเตียง ฉันเห็นกางเกงยีนส์สีน้ำเงินและถุงเท้าสีดำยื่นออกมาจากใต้เตียง" เธอกล่าว

ต่อมาผู้หญิงคนนั้นรู้สึกว่าชายแปลกหน้าหน้าตาดูคุ้น ๆ  และเมื่อตรวจสอบ เธอก็พบว่าเขาเป็นคนกำจัดวัชพืชที่เคยทำงานที่บ้านของเธอ ปรากฏว่าชายคนนั้นแอบอยู่ในบ้านของเธอเป็นเวลา 4 เดือนเพราะเขาไม่มีที่อยู่อาศัย

หลังจากที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุและจับกุมชาย ก็พบว่าชายดังกล่าวแอบซ่อนชุดชั้นในของผู้หญิงและเสื้อผ้าส่วนตัวของผู้หญิงคนอื่น ๆ ไว้ ภายหลังการสอบสวนพบว่าชายดังกล่าวมักใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ ในบ้าน เมื่อ ครอบครัวนี้ไม่อยู่ รวมถึงเล่นวิดีโอเกม อาบน้ำ ขโมยอาหาร ฯลฯ

เหตุการณ์ดังกล่าวจุดประกายให้เกิดการถกเถียงกันอย่างดุเดือดบนอินเทอร์เน็ต ชาวเน็ตจำนวนมากแสดงความหวาดกลัว และบอกว่านี่คือเหตุผลว่าทำไมจึงต้องมีติดกล้องวงจรปิดไว้ที่บ้าน บางคนถึงกับเตือนว่าผู้ชายอาจซ่อนชุดชั้นในของผู้หญิงอย่างลับ ๆ และไม่มีการรับประกันว่าพวกเขาจะมีเจตนาชั่วร้ายอื่น ๆ ดังนั้นจึงต้องใส่ใจกับความปลอดภัยของตนเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook