"บุ๋ม ปนัดดา" ขอเคลียร์ดราม่า! ทัวร์ลงโพสต์คลิปลูกล้มคางแตก แต่ตำหนิ รปภ.

"บุ๋ม ปนัดดา" ขอเคลียร์ดราม่า! ทัวร์ลงโพสต์คลิปลูกล้มคางแตก แต่ตำหนิ รปภ.

"บุ๋ม ปนัดดา" ขอเคลียร์ดราม่า! ทัวร์ลงโพสต์คลิปลูกล้มคางแตก แต่ตำหนิ รปภ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่ใจแทบจะน้ำตาไหลแทน สำหรับ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เมื่อลูกชาย น้องอเล็กซ์ ล้มคางแตก ต้องเย็บแผลถึง 6 เข็มเลยทีเดียว

ซึ่ง บุ๋ม ปนัดดา ได้เปิดคลิปกล้องวงจรปิดถึงสาเหตุการล้มของลูกชายในครั้งนี้ พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า "สาเหตุคางแตกของน้องอเล็กซ์ เห็นแล้วน้ำตาไหล เจ็บยิ่งกว่าลูก พี่ยามจะอุ้มขึ้นไปทำไม? แต่ถามว่าบ้านเราทำอะไรเค้าไหม? ไม่ค่ะ เพราะรู้ว่าเค้ารับผิดชอบค่าใช้จ่ายของน้องไม่ไหวแน่ เสียใจแต่ไม่รู้จะทำยังไงค่ะ"

ต่อมา ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สวนทางกันมากมาย อาทิ "ไม่น่าเชื่อว่าคุณบุ๋มอ่านไม่ขาด งานนี้คนผิดคือพี่เลี้ยงเลยค่ะ น้องเดินไปจับบางอย่างแล้วพี่ยามคงมองแล้วว่าอันตรายหรือสกปรก เลยอุ้มมาคืน พี่เลี้ยงคือมัวแต่สนใจคุยกับพี่ยาม น้องยืนบนที่นั่งแบบนั้น ยิ่งต้องจับแขนหรือจับตัวไว้ก่อนค่ะ",

"พี่ยามเขาอุ้มน้องมาอยู่ใกล้ๆ พี่เลี้ยงนะ ดูจากคลิป เพราะน้องไปเล่นตรงหัวมุมโน้นค่ะ น้องไวมากก สงสารเลย",

"ดูจากคลิปแล้วไม่ค่อยเกี่ยวกับพี่ยามค่ะ ถ้าพี่ยามมาเห็นโพสต์คุณบุ๋ม เขาคงรู้สึกเสียใจแน่ๆค่ะ",

"ไม่ควรมีใครตกงาน แม่ควรลาออกจากงานมาดูแลเองพลาดรายได้ไปสัก 2-3 ปี ไม่น่า พลาดพลั้งมาก จะได้ไม่โทษคนอื่น ถ้าเรายังต้องไปทำมาหากิน ทำใจให้ได้ค่ะ โทษตัวเองเถอะ มีเงิน มีงาน ไม่มีเวลา มีเวลาดูกล้อง ช้อนมือเข้าไปในกล้องได้ไหม ไม่ได้ ก็ หยุดโทษคนอื่น #ถ้า ยาม แล้ว พี่ เลี้ยงตกงาน โรงเรียนไหนจะรับลูกคุณไปเรียน คิดแค่นั่นก่อน เค้าต้องอยู่สังคมด้านนอกที่ไม่มีมือคุณกอดไปอีก ไม่น้อยกว่า 15-20 ปี" เป็นต้น

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา จึงถือโอกาสเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวให้ชัดๆ อีกครั้งว่า  "ขอเคลียร์เรื่องน้องสักนิดนึงนะคะ เข้าใจในความเป็นห่วงน้องจากทุกคนค่ะ และขอบคุณสำหรับความเป็นห่วงจากทุกคนด้วยค่ะ"

"แต่สำหรับคลิปที่โพสต์ไป และได้พูดถึงพี่ยาม ทราบถึงเจตนาว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่แค่ไม่พอใจที่อุ้มน้องขึ้นที่สูง น้องเดินอยู่แถวนั้นบ่อยค่ะ แต่ที่ผ่านมาถ้าอยู่บนพื้นไม่เคยมีปัญหา และคิดว่าถ้าวันนั้นพี่เค้าแค่อุ้มไปวางข้างพี่เลี้ยง ไม่วางข้างบนก็คงไม่มีปัญหาอะไร เหมือนที่ผ่านมา"

"ส่วนที่หลายคนถามว่าทำไมไม่ตำหนิพี่เลี้ยง อันนั้นไม่เหลืออยู่แล้วค่ะ มีการพูดคุยกันที่บ้านอยู่แล้ว เพราะเรื่องนี้ไม่ควรเกิดขึ้น แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ต้องเป็นบทเรียนของพ่อแม่อย่างเราว่าจะดูแลลูกยังไงต่อไป ขอบคุณทุกท่านอีกครั้งค่ะที่เป็นห่วงน้อง"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "บุ๋ม ปนัดดา" ขอเคลียร์ดราม่า! ทัวร์ลงโพสต์คลิปลูกล้มคางแตก แต่ตำหนิ รปภ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook